ฟลุค เกริกพล อึดอัด รู้เพศลูกแต่พูดออกมาไม่ได้

138

หลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวว่าแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ กำลังตั้งครรภ์ ตอนนี้ก็เป็นเวลา 6 เดือนแล้ว และคุณพ่อ ฟลุค เกริกพล ก็ทราบเพศของลูกแล้ว แต่พูดไม่ได้ ต้องรอคุณภรรยาคนสวยแถลงเอง

ฟลุค เผยกลางงานประกาศรางวับ Dara Variety Award 2020 ว่าตอนนี้ แฟนสาว นาตาลี ท้องใหญ่มากแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนเรื่องเพศของลูกก็ทราบแล้ว อาจจะบอกเหมือนกันว่าเพศอะไร เพราะมีแต่คนถามทุกงานเลย ถามทุกวินาทีที่เจอ จนเราอยากจะบอกเลย คุณนาตาลีเขาตั้งใจจะจัดงานเบบี้ชาวเวอร์ในช่วงเดือน มกราคม 64 ก็แล้วแต่เขาเลย ต้องรอวันนั้นถึงจะเปิดเผย คุณแม่เขาตั้งใจจะคลอดเอง ถ้าไม่มีปัญหารกต่ำ

ซึ่งเราจะรู้ใกล้ๆ เพราะมีการปรับตลอดเวลา ร่างกายมนุษย์มหัศจรรย์มาก ต้องมอร์นิเตอร์เรื่อยๆ ตามแพลนน้องน่าจะคลอดประมาณช่วงสงกรานต์ เป็นวันเดียวกับน้องอชิ แปลกมากเลย ตามวันเกิดของอชิจะต้องเกิดเดือน เม.ย. แต่เขาเกิดเร็ว ซึ่งน้องจะต้องเกิดวันเดียวกันโดยบังเอิญ และเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เพื่อนซี้ของเขา จะคลอดใกลัๆกัน อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น, เทย่า ด้วย

ส่วนแพลนเรื่องฉลองวิวาห์ก็คงต้องลดหุ่นกันทั้งคู่ ตัวผมเองด้วย เพราะแพ้แทนเมียไง กินเยอะมาก ผมคิดว่าถ้าลูกยืนได้น่าจะน่ารักกว่าไหม ลูกอุ้มกับลูกยืน ลูกยืนน่ารักกว่า แต่ถ้าถึงตอนนั้นก็คงน่าเบื่อแล้ว หมายถึงจะแต่งอะไรอีก ลูกก็มีแล้ว ก็เลยยังไม่รู้เหมือนกัน เรายังไมได้ฉลอง แต่ชุดก็มีแล้ว ตังค์ก็จ่ายแล้ว ยังไม่ได้คืนเลย

Previous articleยกเลิกงานบิ๊กเมาน์เทน กลางคัน เสี่ยงแพร่ระบาดโรค
Next articleต้นหอม สกุนตลา สุดทนขอเงินอย่างกับเป็นลูกหนี้ ไม่มีเงินก็ดรอปไปหาเงินก่อน