ธนกร วังบุญคงชนะ เตือนม็อบ หากไม่หยุด เศรษฐกิจประเทศพัง

170

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ย้ำม็อบยิ่งยืดเยื้อยังสร้างความเสียหายให้แก่บ้านเมืองและเศรษฐกิจของประเทศ อย่าปลุกปั่นสร้างกระแสรัฐประหารจะก่อให้เกิดการปะทะได้

ล่าสุดนายธนกร กล่าวเตือนคณะราษฎรว่านอกจากจะจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์แล้วยังสร้างความวุ่นวาย โดยการปลุกกระแสปฏิวัติ ซึ่งตนเองไม่เข้าใจว่าเมื่อคณะราษฎรไม่ต้องการให้เกิดการปฏิวัติ แต่ทำไมพยายามปลุกกระแสให้เกิดการขัดแย้งในบ้านเมือง การเรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบัน อันเป็นเรื่องที่ประชาชนชาวไทยรับไม่ได้ อาจจะนำไปสู่การเผชิญหน้ากันได้ นำไปสู่ความรุนแรงได้ ส่วนเรื่องที่ สส.พรรคก้าวไกล นาย วิโรจน์ ลักขณา ได้ออกมาโจมตีนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับการใช้กฎหมาย มาตรา 112 ซึ่งจริงๆเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฏิบัติตามกฎหมาย ใครทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี ไม่ได้เกี่ยวกับตัวนายกรัฐมนตรี แต่หากตำรวจละเว้นหน้าที่ก็จะผิดมาตรา 157 เช่นกัน หากนายวิโรจน์ยังรักประเทศควรเตือนแกนนำคณะราษฎรจะดีกว่า และขณะมีประชาชนได้ทำการแจ้งความกับผู้จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์จำนวนมาก

การชุมนุมของม็อบที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของชาติ เป็นการซ้ำเติมประเทศ การปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในการสัญจรไปมา เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้บริหารจัดการปัญหาโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี และตอนนี้นายกฯ ได้ลงนามจองซื้อวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะผลิตได้ช่วงกลางปี 2564 แทนที่เราจะเอาโอกาสนี้ฟื้นฟูประเทศ เศรษฐกิจ แต่กลับต้องมาเจอปัญหาม็อบ

Previous articleมิน พีชญา ปัดมีปัญหากับช่อง 7 ยอมรับการตัดสินของผู้ใหญ่
Next articleบัวขาว ประเดิมไตรกีฬาครั้งแรก แข่งไม่จบหลังจักรยานพัง