มิน พีชญา ปัดมีปัญหากับช่อง 7 ยอมรับการตัดสินของผู้ใหญ่

128

มิน พีชญา หนึ่งในนักแสดงช่อง 7 ที่หมดสัญญากับทางช่องในสิ้นปีนี้ แล้วไม่ได้ทำการต่อสัญญา ได้เจอสาวมินในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องไสหัวไป

จึงขออัพเดตกับข่าวนี้ โดยสาวมินกล่าวว่า ตนเองเคยคุยกับทางช่องมาสักพักใหญ่ๆ สุดท้ายผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตกลงคุยกัน แฮปปี้ สำหรับการตัดสินในครั้งนี้ค่อนข้างยาก ช่อง 7ก็เหมือนครอบครัว คือบ้าน ถ้าวันนึงเราเติบโตไปทางไหนเราก็รักกัน ไม่ว่ายังไงมินก็ยังรับใช้ช่อง 7 ได้เสมอ เรารู้สึกว่าเราเติมโตและพัฒนา ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับช่อง โลกมันเปลี่ยน ออนไลน์มีผลกับโลกปัจจุบัน เราก็อาจจะหันมาทำงานออนไลน์มากขึ้น

ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับช่องไหน มีแค่การคุยแต่ไม่ได้เซ็นสัญญา ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ยอมรับว่ามีการทาบทามมา มีส่งบทมาให้ดูหลายช่อง เราก็จะดูบทเป็นหลัก เพราะว่าเราอยากโต อยากเล่นอะไรที่แตกต่างมากขึ้น อยากให้แฟนๆที่ติดตามและให้กำลังใจมีนได้เห็นการพัฒนาการที่มากขึ้นในด้านการแสดง

มีนขออธิบายเรื่องเกี่ยวกับละครที่เล่นกับ น้องโก้-วศิน ว่า ละครได้ติดต่อมาตั้งแต่ต้นปี แล้วติดช่วงโควิท จึงต้องหยุดถ่ายทำไปครึ่งปี คุยอะไรกันเสร็จแล้ว ลงตัวแล้ว พอจะเปิดกล้อง ผู้ใหญ่ก็เรียกไปคุย สรุปให้มินถอนตัว ตนเองก็ยอมรับการตัดสินใจ มิ ยังยืนยันกับผู้ใหญ่ว่ามินยินดีจะเล่นเต็มที่และทำหน้าที่นักแสดงเต็มที่

Previous articleบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ยันฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ทำให้เสียชื่อเสียง
Next articleธนกร วังบุญคงชนะ เตือนม็อบ หากไม่หยุด เศรษฐกิจประเทศพัง