หนิง ปณิตา ถาม มดดำ คชภา ด่าทำไม ไม่ใช่ประทัดตนทั้งหมด

58

จารกรณีที่ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพลงใน ของตน พร้อมรูปรถบรรทุกที่มีกล่องประทัดสีแดงเต็มคัน พร้อมแคปชั่นว่าซึ่งเป็นการนำไปถวยไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

แล้วก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์มากมาย หนึ่งในนั้นก็มีพิธีกร มดดำ-คชภา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ หนึ่งสติจุดทำ…ไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ” จากคอมเม้นท์นี้ของ มดดำ-คชภา ทำให้เกิดเรื่องดราม่า ทัวร์ หนิง-ปณิตา ผู้จัดละคร อย่างจัง เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วยกับมดดำ และไม่เห็นด้วย เข้ามาโต้เถียงกันกลางอินสตาแกรมของสาวหนิง-ปณิตา

ล่าสุด หนิง-ปณิตา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทีมงานรายการ Apop today ทางช่องอัมรินทร์ทีวี โดยเจ้าตัวกล่าวว่า วันนั้นตนได้ไปแก้บนกับไอ้ไข่ โดยไปขอเรื่องงานละคร และงานส่วนตัว ซึ่งก็สมปราณนาทั้ง 3 อย่างที่ของไว้ โดยใช้เวลานไม่นาน สำหรับการจุดนั้นก็ไม่ได้จุดเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะที่ไปด้วยกัน รวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆกันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่องประทัดนั้นบังเอิญมีคนกระซิบบอกมาว่าให้ทำ “ถือเคล็ดค่ะ” เผื่อใครทำตามก็ได้ เผื่อจะเฮงๆ ส่วนเรื่องที่มดดำคอมเม้นท์นั้นก็เคืองคะ แต่ก็เข้าใจว่าเราคุยกับแบบนี้ ก็ถามเขากลับไปเขาก็ตกใจบอกว่าเปล่า แซวเล่นเท่านั้นเอง เราก็จบไม่มีอะไร

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-2 อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleชุมนุมเดือด การ์ดชุมนุมถูกยิง 1คน ผู้ต้องสงสัยถูกรุมทำร้าย