ใหม่ สุคนธวา เลี้ยงลูกตามสัญชาตญาณของคนเป็นแม่คนหนึ่ง

33

รอคอยมานาน ในที่สุดสาวใหม่ สุคนธวา ก็ให้กำเนิดทายาท น้องชิณะ สิร์ปุณณ์ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ออกมาให้ชื่นใจทั้งคุณพ่อ-คุณแม่

ล่าสุด สาวใหม่ได้โพสต์ภาพของน้องชิณะ ต้องไปอยู่ตู้อบเพราะมีอาการตัวเหลือง และได้ออกมาเปิดใจว่า น้องชิณะว่าเป็นป่วยเป็นโรคพร่องเอนไซม์ G6PD อาการของโรคจะทำให้เด็กมีภาวะตัวเหลือง เป็นโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุ์กรรม ซึ่งสาวใหม่คาดว่าน่าจะมาจากทางฝั่งของฝ่ายเธอ โรคนี้เป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ จะเป็นโรคประจำตัวไปตลอดชีวิตของน้องชิณะ จากข้อมูลเปิดเผยว่าเด็กที่เป็นโรคนี้สามารถเกิดขึ้นได้จำนวน 7 ใน 10 ราย และสิ่งที่ต้องระวังในการดูแลคืออาหาร จะต้องไม่รับประทานอาหารประเภทเบอร์รี่ และถั่ว อย่างไรก็ตามสาวใหม่ยังมั่นใจมากที่จะเลี้ยงอลูกเองตามสัณชาตญาณความเป็นแม่ทั้งน้ำนมและความอบอุ่นจะเชื่อมโยงสายใยของแม่และลูกเข้าด้วยกัน ตนเองตั้งใจอีกว่าจะปั้มทายาทต่ออีก รอให้น้องครบ 1 ขวบเสียก่อน และจะใช้วิธีธรรมชาติ ไม่พึ่งวิธีทางการแพทย์

ส่วนเรื่องที่ยังคงมีคนทักเข้ามาขอยืมเงิน สาวใหม่ย้ำว่าหากบุคคลใดที่ไม่ได้ใช้นามสกุลเดียวกับเธอ ไม่ต้องทักมาขอเงิน ไม่ให้อย่างแน่นอน และอยากฝากไปถึงลูกค้าที่ส่งสินค้ากับทางตน ตอนนี้อาจจะส่งสินค้าล่าช้าเพราะมาคลอดลูก หากเรียบร้อยเมื่อไหร่จะต้องรีบจัดการออเดอร์อย่างแน่นอน และการันตีว่าไม่มีโกงลูกค้า

Previous articleCold Skin สัญชาตญาณดิบของมนุษย์ อันน่าสะพรึงกลัว
Next articleนายกตู่ ลั่น ไม่มีการเกณฑ์คนเข้ามาชุมนุม ม็อบไหนฝ่าฝืนดำเนินคดีเหมือนกัน