เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แพลนวิวาห์อีก 2 ปี อยากมีลูก ขยายครอบครัว

47

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้น ขอบคุณพี่ๆที่ให้โอกาส ขอบคุณเจ้าของแบรนด์ทุกคนที่กลับมา แล้วก็มีคอนเสิรต์เต็มเดือน หนี้สินของแม่ก้เคลียร์หมดแล้ว แต่ที่ไม่รู้ว่ายังมีอีกหรือเปล่า อาจมีตกหล่น

ส่วนเรื่องคดีความ ศาลนัดไต่สวนวันที่ 9 แต่ตนเองให้ทนายความไป คือเรื่องน้องเก้าตอนนี้ไม่ว่าศาลจะตัดสินใจยังไงก็ได้หมดเลย เรื่องลบเอ็มวีก็ไม่อยากลบ เพราะเพลงนี้มีคนชมถึง 350 ล้านวิวแล้ว มันเยอะ แต่ถึงจะให้ลบเพลงที่มีแค่ 10 ล้านวิวก็เสียใจแน่นอนก ผลงานที่ทำออกมาคือความตั้งใจมาก แล้วเพลงเลิกคุยทั้งอำเอคือตนเองตั้งใจแต่งมาก มันเกินความคาดหวัง ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะทำได้อีกไหม เราจะแต่งเพลงได้ขนาดนี้อีกไหม

ก็แพลนว่าอีก 2 ปี จะแต่งงาน อยากมีครอบครัว อยากอยู่เบื้องหลังเต็มตัวแล้ว แต่ไม่ใช่จะทิ้งงานนี้ไปเลย อยากมีลูกให้แม่ อยากมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น เราคิดว่าครอบครัวเล็กๆแล้วมันเหาๆ เขาพูดว่าปีหน้าหรือ 2 ปี ก็มั่นใจว่าคนนี้ที่จฝากชีวิต เพราะอยู่กันมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้อนาคต การันตีไม่ได้ ช่วงที่เราเกิดปัญหา เจอเรื่องราวร้ายๆต่างๆ เขาไม่เคยไปไหนเลย ปกติเขามักจะกลับบ้านเดือนละ 2-3 ครั้ง แต่ช่วงที่เจนนี่มีปัญหาเขาไม่กลับบ้านเลย เขาบอกว่าไม่รู้ว่าเราจะร้องไห้เมื่อไหร่อีก เขาอยู่ข้างๆตลอด อยากขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันตลอด การกระทำบอกทุกวันอยู่แล้ว

Previous articleใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยอมรับลุยงาน พักผ่อนน้อย เลยวูบกลางกอง
Next articleดีเจมะตูม ไม่ได้แย่งแฟนใคร ยันไม่สวยขนาดนั้น