ปั๊บ โปเตโต้ ควงเจ้าสาว ใบเตย สุวพิชญ์ เข้าวิวาห์ พร้อมดูแลกันตลอดไป

456

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้ว ระหว่างหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ กับ สาวใบเตย สุวพิชญ์ ที่โรงแรมคอนราด โดยมีเพื่อนในวงการร่วมงานจำนวนมาก โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของทั้งสอง

หนุ่มปั๊บ เปิดใจว่าชอบเจ้าสาวเพราะเป็นคนที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อแม่สุขสบาย ต้องเลี้ยงดูทั้งครอบครัว เขามีความกตัญญูต่อครอบครัว เสียสละเพื่อครอบครัว ซึ่งตนเองไม่ได้ลำบาก แล้วพ่อแม่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรมากมาย เราเลยอยากจะดูแลเขา รู้สึกเท่ดี ยังประทับใจว่าเขาน่ารัก หน้าตาและรอยยิ้มที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจ ส่วนเจ้าสาว

กล่าวว่าที่ประทับใจเจ้าบ่าว คือเขาเป็นคนที่ให้เกียรติไม่ว่าจะเป็นใคร ไม่ว่าจะเป็นทีมสวัสดิการ ช่างไฟ เขาน่ารักกับทุกคน และให้ความสำคัญในทุกๆตำแหน่ง พอเราเห็นว่าถึงแม้เขาจะเป็นเบอร์ใหญ่มากแต่ให้เกียรติคนตัวเล็กๆ ให้เกียรติคนที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน ก็รู้สึกประทับใจตรงนี้ และอีกเรื่อง ก่อนที่จะคบกันช่วงแรกๆเขาบอกว่าเขาเต็มที่นะ วันนี้เต็มที่ยังไงถึงแต่งงานไปมันก็จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เขาเต็มที่ตั้งแต่วันแรกที่คบกันซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เขาพูดจริงๆ

ส่วนหลังจากแต่งงานแล้วก็จะปรับตัวไปเรื่อยๆ ไม่ว่ามันจะร้อยหรือจะดี ก็จะอยู่เป็นบัดดี้ไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้น้องเขาต้องกังวลเยอะ ล้มเราก็จะล้มด้วยกัน ลุกก็จะลุกไปด้วยกัน ก็จะดูแลเขาไปเรื่อยๆ และวางแผนมีทายาท แต่ต้องเคลียงานที่ค้างไว้ก่อน

Previous articleกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หยุดหายใจเวลานอน เตือนใครเสี่ยงรีบรักษา
Next articleไมค์ ภานุพงศ์ ชัด นายก เลิกแจกเงิน หันมาเร่งแก้ปัญหาปากท้องชาวระยอง