แอน ทองประสม งานเยอะ มีแพลนวิวาห์แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่

57

วันเกิดปีนี้ของสาวแอน-ทองประสม ตรงกับวันแต่งงานของน้องชายพอดิบพอดี ไปยกน้ำชา เป็นผู้ใหญ่ครั้งแรก ส่วนหวานใจ เอ-ทินพันธ์ ปีนี้ก็ยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรกับตน เลยเขาคนเดียวที่เงียบ แต่ก็บอกไปแล้วว่าขอของใหญ่ๆแพงๆ แต่ก็ยังนึกไม่ออกว่าอะไรดี เขายังนิ่งๆเหมือนเดิม ก็มีบอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์คำเดียวเท่านั้น ก็ว่าจะทวงเขาเรื่องของขวัญวันเกิดแอนอยู่

ตอนนี้ก็ยังยุ่งกับงานละครทำงาน 7 วันเต็ม มีละคร “คือเธอ” ก็เพิ่งเริ่มถ่ายทำ เรื่อยๆ ส่วนอีกเรื่อง “กะรัตรัก” ก็ถ่ายมาได้เยอะพอสมควรแล้ว เรื่องนี้เล่นกับเจมส์-จิรายุ เรียกว่าเด็กมากๆ ก็รู้สึกแปลกดี รสชาติใหม่ๆ สำหรับการเล่นคู่กับเจมส์จิก็ตั้งใจเล่น เพราะคนรอดูกันมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบไหม ที่เขาว่าเจมส์ชอบแกล้งก็คงไม่กล้ากับแอน แค่เขาไม่เกร็งก็เก่งมากแล้ว ถ้าถามเรื่องแต่งงานก็ไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว พูดแล้วก็ไม่ได้แต่ง เลื่อนตลอด ผิดคำพูดตลอด ปีนี้คงไม่ต้องลุ้นแล้ว และหลังถ่ายละครเสร็จก็ยังไม่กล้าพูดแล้ว แพลนแต่งงานก็มี รอวันแต่งอยู่ แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้แต่ง ยังทำงานอยู่ พี่เอเขาก็รออยู่แหละ

ถ้าวางหรือมีโอกาสก็จะกลับหาลุง สร้างบ้านให้ลุง มีซ่อมไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยดี ลุงเริ่มเป็นอัลไซเมอร์นิดๆ จำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตอนนี้ก็หากิจกรรมให้เขาทำ ไม่อยากให้เขาอยู่เฉย อยู่แบบเฉาๆ ให้เขาปลูกผักปลอดสารพิษ แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแกมาก เพราะมีคนดูแลอยู่

Previous articleพระเอกหนัง Pacific Rim หวั่นติดเชื้อ โคโรนา 2019 อีกครั้ง
Next articleThe Gentlemen หนังแก๊งสเตอร์สุดฮา จอมหักมุม