ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์ถึงคนที่ชูป้ายด่าที่นครศรีธรรมราช

153

หัวหน้าพรรคก้าวหน้า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เดินทางไปช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในการลงสมัครนายกองค์การบริหารจังหวัด แต่กลับถูกกลุ่มคนต่อต้าน ถือป้ายเขียนขับไล่ตนเอง

ล่าสุดนายธนาธรได้โพสต์โดยระบุว่า “อำนาจแห่งฝันร้าย” “ธนาธรล้มเจ้า อย่าไปเลือกมัน” “ไอ้พวกหนักแผ่นดิน” “พวกสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย” “ไอ้คนเนรคุณแผ่นดิน” คนที่ชูป้ายไล่ล่าผมและคณะก้าวหน้าในตอนนี้ ลองถามตัวเองให้ดีว่า คุณกำลังตกหลุมพรางเดิมๆ อยู่หรือไม่? .. ก็คือการสร้าง ฝันร้าย ขึ้นมาให้พวกเรากลัวและไม่กล้าลืมตาตื่นขึ้นมามองหาอนาคต เรารู้ดีอยู่เต็มว่าผู้บริหารท้องถิ่นจำนวนไม่น้อยมีพฤติกรรมกินหัวคิว

เอื้อประโยชน์พวกพ้อง .. การเมืองท้องถิ่นคือการเมืองการเฟีย .. เด็กจำนวนมากยังต้องฝากชีวิตไว้กับอาหารกลางวันที่ไม่มีคุณภาพ เมื่อไหร่เราจะมีทางเท้าดีๆ ถนนไม่พัง เมื่อไหร่เราจะมีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีพอ ..แต่เรากลับยอมจมปลักอยู่กับความชั่วร้ายเหล่านี้ เพราะพวกเขาหลอกให้เราเชื่อว่าอนาคตข้างหน้าเป็นเรื่องน่ากลัว คนที่เข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลง ต้องเป็นพวกล้มเจ้า พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน ในเมื่อไม่กล้าเปลี่ยน ก็เท่ากับเราต้องจำยอมอยู่กับความชั่วร้ายเดิมๆ

มีคนถามเข้ามาเยอะเรื่องกลุ่มคนสวมเสื้อเหลืองล้อมรถที่นครฯ ผมขอแจงตามนี้ว่าไม่ได้รับอันตรายใดๆ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในรถคันนี้ และรถก็ไม่ใช่ของผมด้วย จะห่วงก็แต่คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่นั่นแหละส่วนตอนนี้ผมยังอยู่กับผู้สมัครและยังทำงานรณรงค์อยู่ภาคใต้นะครับ”

Previous articleพลอย โพสต์เข้าใจสามี กันต์ กันตถาวร เชื่อมั่นไม่คิดร้ายใคร
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 3-0 ไอร์แลนด์ (กระชับมิตรทีมชาติ)