พลอย โพสต์เข้าใจสามี กันต์ กันตถาวร เชื่อมั่นไม่คิดร้ายใคร

83

หลังจากการชกระหว่าง แน็ก-ชาลี กับ เจมส์-กิจเกษม ในรายการ 10 fight 10 ได้จบลงไปโดยผลการตัดสินให้ฝ่ายเจมส์ชนะ แต่เรื่องราวดราม่าก็ยังไม่จบ เมื่อพิธีกร กันต์-กันตถาวร ถูกวิจารณ์ต่างๆเกี่ยวกับการให้เกียรติแขกรับเชิญอย่างน้องโฟกัส เป็นเพราะว่าน้องโฟกัสผูกโบว์สีขาว และถือถุงน้อยหน่าสีแดงและสีเหลือง ซึ่งงานนี้หนุ่มกันต์ก็ออกมาเคลื่อนไหวแบบเบา โดยโพสต์รูปตนเองจับมือกับภรรยาพลอย ในภาพขาว-ดำ

ล่าสุดภรรยาคนสวย พลอย ซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านอินสตราแกรมของตนเองว่า “ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงเค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่ยังหาคิวที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน .. และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้ตัวอะไรคะ

.. กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆกับใครเลยจริงๆเพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ..ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม นี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไป ..การเป็นพิธีกรรายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลาส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงาน..”

Previous articleยูทูบเบอร์ หยาดพิรุณ โล่แจ้งความผู้จัดการโกงค่าตัว
Next articleธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์ถึงคนที่ชูป้ายด่าที่นครศรีธรรมราช