ร้านโรตีปิด ไม่ขอยุ่งเกี่ยว ธนาธร และการเมือง ยืนยันรักสถาบัน

114

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้ออกเดินสายรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศ

ล่าได้เดินทางมายังภาคใต้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงเช่นเดิม ซึ่งมีแผนที่จะดินทางมาพบปะประชาชนและนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตไสใหญ่ อำเภอทุ่งสง และจะมาพบกับกลุ่มคนที่ระบุชื่อกลุ่มว่า “คนหนุ่มสาว” ที่ร้านโรตีชื่อดัง นครศรีธรรมราช ชื่อร้าน “โรตีโกบัง” ตั้งอยู่ที่ ถนนพัฒนาการคูขวาง โดยมีนายอิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นคนโพสต์ข้อความเชิญชวนประชาชนให้มาพบปะกัน ซึ่งประชาชนส่วนหนึ่งที่ไม่พบใจนายธนาธรก็จะรวมตัวไปที่ร้านโรตีดังกล่าวเช่นกัน เพื่อแสดงจุดยืนไม่ยอมรับในตัวของนายธนาธร ที่ปลุกปั่นและการก้าวล่วงสถาบันที่เคารพสูงสุดของประชาชน

ล่าสุดเพจร้านโรตีโกบังก็ได้ออกมาแจ้งว่าได้ประกาศปิดร้าน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 พ.ย. 63 พร้อมกับลงภาพยืนถือธงตราสัญลักษณ์ประจำรัชกาลที่ 10 และธงชาติไทย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์” และยังยืนยันวาไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการเมือง จึงขออภัยในกรณีที่มีการกล่าวอ้างทำให้เกิดความเข้าใจผิดในการใช้พื้นที่ร้านคุยเรื่องการเมือง ทางร้านเป็นเพียงผู้ประกอบการร้านอาหารอิสลามทำมาหากิน ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่านายธนาธรจะเปลี่ยนแผนการเดินทางหรือเปลี่ยนจุดนัดหมายเป็นที่ใด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เนเธอร์แลนด์ 1-1 สเปน (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleยูทูบเบอร์ หยาดพิรุณ โล่แจ้งความผู้จัดการโกงค่าตัว