อดีตแกนนำเสื้อแดง จับมือ พุทธะอิสระ ผุดโครงการชวนกินข้าวฟังเรื่องเล่าพระเจ้าอยู่หัว

8

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้เริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย ได้รับการประสานงานจาก พุทธะอิสระ หรือนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ เพื่อหารือการจัดงาน “รวมลานบ้าน ชวนกินข้าว ฟังเรื่องเล่าพระเจ้าอยู่หัว “ ตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศไทย

โดยจะเริ่มจัดภาคละ 5 จังหวัดก่อน เพื่อนำเสนอพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จักรีวงศ์ทุกพระองค์ถ่ายทอดให้กับประชาชน นักเรียน และนักศึกษาได้ทราบกัน ภายในงานจะมีปราญช์ชาวบ้านและประชาชนที่เคยเข้ารับเสด็จ ได้มาเล่าแชร์ประสบการณ์ให้ประชาชนได้รับฟัง ว่า ถ้าไม่มีพระมหากษัตริย์ไทย คงไม่มีแผ่นดินให้คนรุ่นใหม่ได้มีที่ยืนในวันนี้คงเป็นทาสของต่างชาต หรือไม่ก็จะไม่มีชาตให้ได้ภาคภูมิใจเหมือนเช่นทุกวันนี้

เพราะการที่พวกเรายุบและสลายหมู่บ้านเสื้อแดง เข้ามาเป็นผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยเป็นเครือข่าย “รวมไทยสร้างชาติ เรารักประเทศไทย” ก็เพื่อต้องการที่จะทำงานด้วยจิตอาสาเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพราะที่ผ่านมาพวกเราเป็นคนเสื้อแดง และแยกออกมาเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศ ก็ยังใช้สโลแกนว่า “หมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข”

การจัดงานครั้งนี้ ทุกเวทีจะมีหลวงปู่พุทธะอิสระ ไปเป็นผู้เล่าเรื่องพระมหากษัตริย์ไทย เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักถึงพระราชกรณียกิจที่กองทัพประชาขนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ร่วมกับ เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย โดยเริ่มวันที่แรกที่ สนามทุ่งศรีเมือง อ.บ้างดง จ.อุดรธานี วันที่ 9 พ.ย. 2563

Previous articleน้องมะลิ เตรียมออกซิงเกิลเพลงชื่อ “I CAN”
Next articleVivarium หมู่บ้านเขาวงกต ไซไฟสยองขวัญระทึกใจคนดู