น้องมะลิ เตรียมออกซิงเกิลเพลงชื่อ “I CAN”

349

น้องมะลิ

ลอยกระทงปีนี้แม่โบว์ต้องนอนโรงพยาบาล 2 คืน เวลาไปนอนโรงพยาบาลก็ไม่อยากให้น้องมะลิไปเฝ้า อยากให้เขาอยู่บ้าน เตรียมตัวไปโรงเรียน แต่เขาก็อยากไปเฝ้า ปีนี้น้องมะลิเลยต้องไปลอยกระทงคนเดียว เจอแม่โบว์ที่งาน SIAM Takanshimaya Together Fashion Show จึงได้อัพเดตอาการป่วย และเพลงของน้องมะลิลูกพ่อปอ แม่โบว์ ยิ่งโตยิ่งฉายแวว ความสามารถทั้งร้อง เต้น แถมยังน่ารัก สวยวันสวยคืน

แม่โบว์เผยว่าสนับสนุนน้องมะลิเต็มที่ เขาชอบเรียนเต้น มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเรียน แม่โบว์ลงทุนทำซิงเกิล โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งสิ้นปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ต้องขอขอบคุณพ่อเวย์ และแม่นานา ที่แต่งเพลงนี้ให้น้องมะลิ แล้วก็มาในแนวเท่ ฮิปฮอป แม่เลยคิดว่าเพลงมาดีขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าควรจะมีมิวสิควีดีโอ ก็เลยลงทุนเองหมดเลย ไม่ได้ลงทุนถึง 6-7 หลัก แค่ทำให้เป็นชิ้นเป็นอัน

เราก็เลยกระตุ้นน้องว่าต้องไม่ขี้เกียจ ต้องไม่อยากเต้น เพราะวีดิโอก็จะไม่เสร็จ ต้องเลื่อนไปเรื่อยๆ ถ้าลูกพร้อมเราก็จะเริ่มทำให้ เราไม่อยากสปอยลูก ถ้าทำแล้วก็อยากให้มีคุณภาพ ไม่อยากให้พี่จ๋าที่เขาติดตาม ที่เขาเห็นกันมาตั้งแต่แรก ที่เขาตั้งใจอยากเห็นความสามารถของน้อง ทั้งร้องทั้งเต้น

ชื่อเพลงคือ “I CAN” มันเป็นเพลงของเขาคนเดียว และจะมีแม่โบว์ไปแจมด้วย ก็ไหนๆก็ออกเงินแล้วเราก็ขอนิดนึง น้องก็ตื่นเต้นนะ ฝึกทุกวัน ถ้าไม่พลาดปลายปีนี้ได้ชมแน่ๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleอดีตแกนนำเสื้อแดง จับมือ พุทธะอิสระ ผุดโครงการชวนกินข้าวฟังเรื่องเล่าพระเจ้าอยู่หัว