นุ๊ก สุทธิดา ยอมรับไม่เห็นใจปุ๊กกี้ เพราะแอนตี้เรื่องยาเสพติดมาก

105

หลังจากที่ ปุ๊กกี้ ชาลาลา ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 38 ปี 9 เดือน ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน นุ๊ก สุทธิดา อดีตนักร้องในค่ายเดียวกัน

ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับตนเองต้องขอบอกพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือน และตนเองก็แอนตี้เรื่องยาเสพติดค่อนข้างมาก จึงรู้สึกผิดหวังที่คนรอบข้างเราเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวโดยเฉพาะผู้ขาย เป็นคนที่ทำลายสังคม มีหลายครอบครัวที่เขาถูกทำร้ายเพราะเรื่องยา ตนเองจึงไม่เคยเห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่เป็นคนเดี่ยวที่ให้สัมภาษณ์แรงในเรื่องนี้ ตนเองยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือสัมภาษณ์ซอฟท์กับเรื่องยาเสพติด เพราะมีลูกชายอีก 3 คน ที่เขากำลังฟังความรู้สึกและความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติด และเชื่อว่ามันคงเป็นนเรื่องเดียวที่ตนรับไม่ได้

เมื่อทราบเรื่องก็ค่อนข้างตกใจเพราะปุ๊กกี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงใกล้ชิดเรา ก่อนเหตุการณ์นี้เพียง 1 สัปดาห์ เราเพิ่งไปทัวร์ต่างจังหวัดมาด้วยกันกับเขา ตอนนั้นเราก็คุยกันเรื่องลูก เรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งเขาก็บอกเราเลยว่า เขาห่วงเรื่องยาเสพติด แต่มันกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันสวนทางกัน เราก็เลยรู้สึกแปลกใจ

ในฐานะเพื่อนก็คิดว่าเขาน่าสงสาร ชีวิตที่เคยสูงสุด หลังจากที่พลาดในวัยเด็กเล็กๆน้อยๆ แต่มันกลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง เราเห็นใจเขาแต่ควรดูไว้เป็นบทเรียน ก็อยากฝากถึงน้องๆอีกหลายคน ว่ายาเสพติดจำนำชีวิตไปถึงจุดที่แย่

Previous articleณัฐ เทพหัสดิน ช็อกภรรยาตรวจพบติ่งเนื้อ อาจแท้งได้
Next article21 พ.ย. “กลุ่มนักเรียนเลว” นัดชุมนุมใหญ่ ยกระดับจากนักเรียนเป็นประชาชน