ณัฐ เทพหัสดิน ช็อกภรรยาตรวจพบติ่งเนื้อ อาจแท้งได้

218

หลังจากแต่งงานกันมาจะ 1 ปี ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ได้เฮสมใจ เมื่อภรรยาสาวนาน่า ได้ทำเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ว่าตนเองได้ตั้งครรภ์แล้ว

เมื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ ณัฐ หัวใจแทบสลาย เมื่อวันหนึ่งภรรยามีเลือดออกมา แล้วตนเองไม่อยู่บ้าน ภรรยาโทรไปหา เราก็มือสั่น เสียงสั่น ทำอะไรไม่ถูก จะทิ้งงานก็ไม่ได้ เพราะทุกคนที่กองเขาก็รอเราอยู่ เลยโทรไปหาน้องสาว ให้ช่วยไปดูแลให้ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย เขาก็โทรมาแจ้ง ผมก็ร้องไห้เลย แต่ก็ไม่ได้บอกเขาว่าร้องไห้

คุณหมอชี้แจงว่า เกิดจากติ่งเนื้อที่ปากมดลูก ซึ่งปกติผู้หญิงเป็นกันเยอะ ไม่ได้ส่งผลอะไร แต่เมื่อไหร่ที่เกิดการตั้งครรภ์เจ้าเนื้องอกหรือติ่งเนื้อน้ำจะเป็นอันตรายขึ้นมาทันที มันจะมีขนาดโตขึ้นจากฮอร์โมนของคนท้อง ทำให้มันขัดปากมดลูกให้ปากมดลูกไม่ปิดหรือปิดไม่สนิท ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์จะมีปากมดลูกที่ปิดสนิทเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กหลุดออกมา จากที่เคยพบคุณหมอเดือนละครั้ง กลายเป็นว่าสัปดาห์ละครั้ง เพื่ออัลตาซาวด์ดูเด็ก ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ในช่วง3เดือนแรก

ยอมรับว่าเห่อลูกมาก คุยกับลูกทุกวัน เปิดเพลงให้ลูกฟัง แล้วเวลาคุยกับเขาเราจะใช้เสียงสอง เพราะเรารู้สึกว่าเสียงเราใหญ่เกินไป ลูกอาจจะตกใจได้ เลยต้องคุยเสียงเล็กๆ ขนาดโรงเรียนของลูกยังไปดูเตรียมไว้แล้วเลย ขับไปประมาณ 2 นาที ก็ถึง แต่ถ้าไม่ได้เรียนเมืองไทย ก็ให้ไปเรียนเมืองที่อเมริกา เพราะว่าคุณนาน่าเขาเกิดที่นั่น คุณพ่อ-คุณแม่ อยู่ที่นั่นหมด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 2-0 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleนุ๊ก สุทธิดา ยอมรับไม่เห็นใจปุ๊กกี้ เพราะแอนตี้เรื่องยาเสพติดมาก