แอฟ ทักษอร เซอร์ไพรส์สุด ปาล์มมี่ ได้โผล่มาเซอร์ไพรส์

193

ผ่านมาไม่นานสำหรับวันเกิดของสาว แอฟ ทักษอร แต่ล่าสุดก็ยังถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วย ปาล์มมี่ น้องร้องสาวในดวงใจของแม่แอฟ ได้โผล่มาอวยพรวันเกิดอายุครบ 40. ปี

โดยสาวแอฟได้โพสต์คลิป ในอิสตราแกรม คลิปแรกเป็นคลิปที่ปาล์มมี่ร้องเพลง พร้อมระบุแคปชั่นว่า ” รักที่สุด @palmmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ น้ำตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี่ได้ฉลองวันเกิด (ตรงวันจริง) กับพี่มี่คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ “

ส่วนอีกคลิปเป็นภาพตอนที่สาว แอฟสวมกอดกับปาล์มมี่ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟ ทักษอรครับ(จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ๊ง วิ๊ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีครับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน…”

หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไปไม่ได้ยินอะไรเลย เหมือนหูดับไปเลยค่ะ” วันนั้นได้มีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัว (เพลง) พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิตและอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้เธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง “คิดถึง” หลังจากแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

Previous articleSpiderman into the Spider-verse ไอ้แมงมุมเวอร์ชันการ์ตูนที่ดีเกินคาด
Next articleปุ๊กกี้ ปริศนา ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ในคดียาเสพติด