กระแต อาร์สยาม ขอชื่นชม เชียร์-หมอเจี๊ยบ ชกเก่งทั้งคู่

260

หลังจากจบการชกระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ไปแล้ว ในศึกมวย 10 fight 10 ถือว่าเป็นมวยหญิงดาราคู่แรกของรายการ ทั้งคู่ชกได้ใจแฟนมาก แลกหมดแบบไม่กลัวเจ็บ

ล่าสุดสาว กระแต อาร์สยาม นักร้องคนดัง อดีตนักมวย ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ (จริงๆแตรจะได้ขึ้นชก ซีซั่นนี้ด้วยนะคะ แต่..ไม่มีคู่ วันนี้ขออนุญาตพูดถึงสุดยอดมวยหญิง คู่ชกดุเดือด ในเทวี 10 fight 10 ในฐานะที่แตรเองก็เป็น (อดีต) นักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า พี่เชียร์และหมอเจี๊ยบ..ชกดีมากทั้งคู่ (ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริงๆ) นี่ชกครั้งแรก ทำได้ขนาดนี้ พวกคุณคือ สุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม แตรขอชื่นชมจากใจจริงๆค่ะ กราบหัวใจของทั้งคู่เลย ใจสู้มากๆมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย กับการต่อยมวย นี้เข้าใจมากๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน”

บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมาต่อยๆกัน ทำไม่ไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้..คือมันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ 1.ด้านร่างกาย การซ้อมที่เหนื่อยโคตรๆ มากกว่ากีฬาใดๆ 2.ต้องมีหัวใจนักสู้ใจต้องแกร่งและกล้าโคตรๆ..3.สติปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก..โอ้ยยย มันรวมกันหลายอย่าง..ชนะหรือใครแพ้เลย มันไม่สำคัญเลย เพราะสิ่งที่ทั้ง2ทำ มันชนะใจแตรและทุกคนมากๆ ที่อยากออกมาพูดเพราะแตรอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง 2มากกว่า …คือเชียร์ทั้งคู่ กรี๊ดไม่หยุดลุ้นมากกกก เก่งกันทั้งคู่

 

View this post on Instagram

 

#ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ (จริงๆ แตรจะได้ขึ้นชก 10FIGHT10 ซีซั่นนี้ด้วยนะคะ แต่..ไม่มีคู่??) . . วันนี้ขออนุญาตพูดถึง สุดยอดมวยหญิง คู่ชกดุเดือด ในเวที @10Fight10 ในฐานะที่แตรเองก็เป็น(อดีต)นักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า ทั้งพี่เชียร์ และหมอเจี๊ยบ โคตรรรรเก่ง!!!เลย ชกดีมาก ทั้งคู่! (ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริงๆ?) นี่ชกครั้งแรก ทำได้ขนาดนี้?? พวกคุณคือ สุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม แตรขอชื่นชมจากใจจริงๆค่ะ ??กราบหัวใจของทั้งคู่เลย #ใจสู้มากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย กับการต่อยมวย นี่เข้าใจมากๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน!! . บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมา ต่อยๆกัน ทำไมไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ (อยากให้ลองขึ้นไปอยู่บนนั้นกันจริงจิ๊งงง?) คือ มันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ !!! 1.ด้านร่างกาย การซ้อม ที่เหนื่อยโคตรๆ มากกว่ากีฬาใดๆ 2.ต้องมีหัวใจนักสู้ ใจต้องแกร่งและกล้าโคตรๆ บนสังเวียนนี้ 3.สติ ปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก การแก้เกมส์ โอ้ยยย!! มันรวมกันหลายอย่างมาก #แตรไม่อยากพูดถึง ใคร ชนะ?หรือใครแพ้? เลย!! มันไม่สำคัญเลย เพราะ สิ่งที่ทั้ง2 ทำ มันชนะใจแตรและทุกคนมากๆ #ที่อยากออกมาพูด เพราะแตรอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง2มากกว่า การที่ต้องมานั่งเถียงว่าใครชนะหรือแพ้ (ตอนนั่งดูนี่ คือเชียร์ทั้งคู่เลย กรี๊ดไม่หยุด ลุ้นมากกกก เก่งกันทั้งคู่ ดีคนละแบบ รูปมวยมันคนละทรง มันอยู่ที่มุมมองเลยจริงๆค่ะ ) *ปล.จริงๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมากๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ๆทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก!ซีซั่น 2 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ๆติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว ? #เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริงๆค่ะ? ถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ10FIGHT10 สักครั้งนะคะ ^^ #คิดถึงสังเวียนผ้าใบ #คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา ??

A post shared by กระแต อาร์สยาม ॐKT_Rsiam ॐ (@krataersiam8) on

Previous articleเชียร์ ฑิฆัมพร ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง อาการดีขึ้น ดีใจที่ได้ขึ้นชกกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา
Next articleเอิร์ธ วิศววิท พบตำรวจสอบเข้มกว่า 1 ชั่วโมง พัวพันเว็ปพนัน