เชียร์ ฑิฆัมพร ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง อาการดีขึ้น ดีใจที่ได้ขึ้นชกกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา

332

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัฆพร ได้อัพเดตอาการว่าดีขึ้นแล้ว ผ่านอินสตราแกรมของตเนอว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะ สำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆ และแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งดวยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ “ ทางด้านหมอเจี๊ยบเองก็เข้ามาคอมเมน์เพื่อนเชียร์ว่า “รักเมิงนะ เมิงสุดยอดมาก ป่ะถ่ายรายการกันต่อ 555”

ทั้งเชียร์-ฑิฆัมพร และเจี๊ยบ-ลลนา ได้ขึ้นชกกันในศึก 10 fight 10 season 2 และเป็นการปะทะกันของซุปเปอร์สตาร์หญิงคู่แรกของเมืองไทย โดยเชียร์อยู่ทีมดำ และหมอเจี๊ยบ อยู่ทีมขาว ขึ้นชกด้วยพิกันน้ำหนัก 57 กิโลกรัม เริ่มต้นยกแรกทั้งคู่รั่วหมัดใส่กันไม่ยั้ง

แบบหมัดแลกหมัด เสียงเชียร์ลั่นสตู เรียกว่าแฟนที่เข้ามาชมไม่ผิดหวังกับความมันบนเวทีแน่นอน พอยกที่สอง เชียร์เดินหน้าลุยไม่ยั้ง ปล่อยหมดใส่หมอเจี๊ยบ พอปลายยกหมอเจี๊ยบก็สวนกลับรัวหมัดใส่เชียร์ไม่หยุด พอยกสุดท้ายทั้งคู่ถึงจะดูอ่อนกำลังลงแต่ก็ยังแลกหมัดแบบไม่ยอมใคร เชียร์ชกเข้าปล่อยแทบทุกครั้ง หลังหมดยกสุดท้าย เชียร์ได้รับบาดเจ็บที่ปาก มีรอยซ้ำที่บริเวณจมูก และมีอาการเหนื่อย หลังจบการชก สาวเชียร์ถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ด้วยอาการหายใจไม่ทัน ทำให้แฟนและกองเชียรข้างสนามเป็นห่วงอย่างมาก ทำให้ตอนนี้ทีมขาวนำทีมดำไป 5 ต่อ 4 คะแนน

View this post on Instagram

 

ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ?? ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ? และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ???? #10fight10season2 #10fight10ss2

A post shared by ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙ (@cheerny14) on

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อตาลันต้า 0-5 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleกระแต อาร์สยาม ขอชื่นชม เชียร์-หมอเจี๊ยบ ชกเก่งทั้งคู่