บี น้ำทิพย์ ยืนยัน ไม่เคยคบ ฟิล์ม ธนภัทร และไม่โง่ให้หลอกคบซ้อน

273

เป็นปมปริศาอีกแล้ว เมื่อเพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับนางเอก-พระเอก ที่เป็นคู่จิ้นกันในละคร และก็มาต่อกันจริงข้างนอก แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดเพราะพระเอกมีโลกหายใบ “เมื่อรักปลอมๆ ที่เอาใจแฟนคลับกลายเป็นรักจริงนอกจอ แต่สุดท้าย รักกลับถูกทรยศ คนเราควรมีรักเดียว ไม่ใช่มีโลกหลายใบ…” เมื่อมีกระแส ก็คาดเดากันไป แล้วก็พุ่งเป้ามาที่คู่ของ บี-น้ำทิพย์ กับหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ที่เคยเล่นละครด้วยกัน พร้อมมีภาพใกล้ชิดแนบเนื้อออกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน

ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ ได้ไปออกรายการ “แฉ” งานนี้มดดำพิธีกรปากกล้าไม่พลาดที่จะถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งทางบีเองยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะไม่เคยเป็นแฟนกับฟิล์ม สถานะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน สนิทกันเพราะเล่นละครด้วยกัน คนไปคิดเอาเองว่าเป็นแฟนกัน เพราะอาจจะเล่นกันเวอร์เกินไป มาก ดูถึงเนื้อถึงตัวกัน ส่วนภาพสวีตที่เห็นๆก็เป็นการทำให้แฟนคลับได้วี๊ดวิ๊วๆกันไม่ได้คิดอะไร ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์ฝ่ายชายนั้นยอมรับว่าจริง

แต่ก็ทำกับคนอื่นๆด้ว แต่จำไม่ได้แล้วว่ามีใครบ้าง ส่วนคอมเมนท์ที่เล่าว่า คบกันจริงตั้งแต่ละครเมีย 2018 แล้วจับได้ว่าคบซ้อน ยืนยันไม่จริงเป็นการเขียนที่ดูถูกบีมกา เพราะบีไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกคบซ้อน ไม่ใช่คนที่ชอบเป็นที่สามของใคร ถ้าใครมีแฟนอยู่แล้ว ก็ไม่เคยไปยุ่ง และหากมีคนจ้างงานให้ร่วมงานกับฟิล์ม ตนเองก็พร้อม ยิ่งช่วงโควิด รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ เราต้องใช้เงิน จ้างมาเลย

Previous articleYouTube เตรียมฉายสารคดีสั้น จัสติน บีเบอร์ ปลายตุลาคมนี้
Next articleนายกรัฐมนตรี ประกาศกลางสภา ไม่ลาออก จะปฏิบัติหน้าที่ต่อจนกว่าจะไม่มีโอกาสได้ทำ