คลอดแล้ว ลูกชายคนแรกของ เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ น้องเปรม

365

จากที่ไม่นานคุณพ่อมิค ได้โพสต์คลิปพาภรรยาเบนซ์ไปตรวจครรภ์ พร้อมเผยว่า “38 weeks and 2 days เดี๋ยวอีกไม่กี่วันเราจะเจอะกันแล้วนะครับน้องเปรม อิอิอิ ตื่นเต้นๆๆๆๆๆ” ตั้งหน้าตั้งตารอมานานร่วม 9 เดือน เพื่อรอคอยลูกคนที่ 3 ของครอบครัว หิรัญยัษฐิติ และเป็นลูกชายคนแรกของครัวครอบ เบนซ์-มิคด้วย หลังจากที่ ได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องปริม น้องปราง มาเป็นโซ่คล้องใจแล้ว ล่าสุด มิคได้เผยภาพตนเองกับลูกชาย “น้องเปรม” ในไอจีส่วนตัว ด้วยใบหน้าสุดดีใจ

วันที่ 25 ต.ค.63 นางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ได้ให้กำเนิดบุตรชายคนแรกของครอบครัว และได้กลายเป็นคนแม่ลูก 3 ไปแล้ว ซึ่งทางคุณพ่อ มิค เก็บอาการตื่นเต้นไม่อยู่ ได้ลงรูปตนเองกำลังอุ้มน้องเปรมด้วยรอยยิ้มที่แสดงความดีใจสุดๆ ลูกชายที่เพิ่งคลอด โดยระบุข้อความว่า “ สวัสดีคร๊าบบ ทุกค ผมน้องเปรม มารายงานตัวคร๊าบบบ..” เมื่อภาพได้เผยออกไปทำให้เพื่อนๆในวงการและแฟนต่างเข้าแสดงความยินดีกับหนุ่มมิคและครอบครัวกันอย่างล้มหลาม

ส่วนทางด้านแม่เบนซ์ก็ไม่ค่อยเห่อลูกชายเท่าไหร่ ได้โพสต์ภาพพ่อ แม่ ลูก พร้อมว่า “ น้องเปรมมารายงานตัวครับ ผมหนัก 3620 กรัม สูงง 53 ซม. ลูกคนที่ 3 ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

Previous articleจ๊ะ อาร์สยาม ท้อใจ ทำอะไรก็ผิดหมด แม้ช่วยสุนัขก็ว่าเกาะกระแส
Next articleครั้งแรกในชีวิต มดดำ คชาภา ทำบุญกฐินร่วมกับคุณพ่อ สุชาติ