จ๊ะ อาร์สยาม ท้อใจ ทำอะไรก็ผิดหมด แม้ช่วยสุนัขก็ว่าเกาะกระแส

37

หลังจากที่สาวจ๊ะ-คันหูได้ออกมาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลทุกบาททุกสตางค์ให้แก่เจ้าหมอก สุนัขที่ได้รับบาดเจ็บไฟคลอกจากเหตุการณ์ท่อก๊าซธรรมชาติของ บริษัท ปตท. ในพื้นที่ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ระเบิดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 63 โดยเจ้าหมอกยังคงอยู่ในบ้านของตนเพื่อรอเจ้าของบ้านกลับมา ซึ่งเจ้าของบ้านได้เสียชีวิตไปแล้ว ต่อมาทางเพจเรารักแปดริ้ว ได้เจ้าไปช่วยเจ้าหมอกส่งโรงพยาบาล และแสดงความขอบคุณ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาลจนกว่าจะรักษาหาย เมื่อชาวเน็ตทราบเรื่องก็เข้ามาแสดงความชื่นชมกับสาวจ๊ะเป็นกันมาก

แต่ก็มีกระแสแย่ๆเข้ามาจนได้ บางคนก็เข้ามาคอมเมนท์ว่าสาวจ๊ะทำไปเพื่อเรียกกระแส อยากดังตลอดเวลา บ้างก็ว่าจ๊ะเกาะกระแสดังของข่าวท่อก๊าสระเบิด งานนี้สาวจ๊ะก็ออกมาโอดครวญ ว่าทำอะไรก็ผิดไปหมดเลย โปรดเข้าใจเจตนาดีของตนเองบ้าง สาวจ๊ะได้โพสต์ตัดพ้อผ่านเฟสบุ๊คว่า

“เกิดเป็นจ๊ะ มันจะผิดไปซะทุกอย่างเลยใช่มั้ย? ล่าสุด ตั้งใจบุญ โดยออกค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้น้องหมอก ชาวเน็ต บางคน คอมเม้นนว่าเกาะกระแส จ๊ะไม่เคยคิดสร้าง นะคะ ทำด้วยใจที่เห็นน้องน่าสงสาร และก็ทำมาเป็นประจำทั้งกับคน วัด และน้องหมา มีทั้งที่ทุกคนรู้และไม่รู้ ทำแบบที่ใจอยากทำจริงๆ ไม่ใช่ทำมาเพื่อส่งข่าว ให้เป็นข่าว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพจ เรารักแปดริ้วที่โพสขอบคุณจ๊ะ และพี่ๆนักข่าวเอาไปทำข่าว #ไม่ใช่จ๊ะส่งข่าวให้พี่ๆนักข่าวนะคะ โปรทำความเข้าใจ ทำดีหาว่าสร้างภาพบ้างล่ะ เกาะกระแสบ้างล่ะ งงใจ “

Previous articleอาจารย์ปริญญา เทวานฤมิตรกุล เสนอแนะแก้ปัญหา 7 ข้อ ย้ำนายกฯควรถอย
Next articleคลอดแล้ว ลูกชายคนแรกของ เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ น้องเปรม