หวาย ปัญญริสา ทนไม่ไหว ปกป้อง ลิซ่า หยุดคุกคามคนอื่นให้ออกมาแสดงจุดยืน

71

ประเด็นการเมืองกระทบกับทุกวงการ แม้แต่นักร้องไทย ศิลปินเกาหลี อย่าง ลิซ่า วงแบล็กพิงค์ ก็ถูกกดดันให้ออกมาแสดงจุดยืนด้านการเมือง (Call out ) มีคนเข้าไปคอมเมนท์คุกคาม

ด้วยข้อความว่า “ ประเทศตัวเองเคยสนใจบ้างมั้ย คุณเคยสนใจอะไรบ้าง แฟนคลับที่ไทยของคุณเป็นยังไง บ้านเมืองเป็นยังไง คุณสนใจบ้างมั้ยคะ นี่บ้านเกิดของคุณนะ เรายอมรับเลยนะว่าเราก็เป็นคนนึงที่ติดตามคุณมานานมากตั้งแต่คุณเดใหม่ๆ เรารับไม่ได้กับการกระทำของคุณ และเราจะขอประนามว่าคุณเลือกข้างที่จะสนับสนุนเผด็จการ เพราะมันไม่มีคำว่าเป็นกลางในระบอบเผด็จการ” “จากที่คนไทยเคยชื่นชมคอยดูเถอะ จากนี้ก็เหม็นนางกันหมด ทำตัวเองนะ ชีวิตคนไทยมีค่ากับลิซ่าแค่ตอนขายของทัวร์คออนเสริตต์”

MAC

แต่ก็มีแฟนคลับอีกกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับคนที่เข้าไปเขียนคุกคามไอดอลแบบนี้ มันเป็นสิทธิ์ของลิซ่าที่จะออกมาพูดหรือไม่ จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับฝ่ายไหน ไม่ควรทำแบบนี้ ควรภูมิใจกับลิซ่าที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จึงมีการเข้ามาคอมเมนท์ต่างๆ รวมถึงสาวหวาย –ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่ต้องออกมาแสดงความเห็นเพื่อปกป้องลิซ่า ว่า “ ใช่ค่ะ เธอมีสิทธิ์ที่จะพูด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาที่ระบุว่าเธอไม่สามารถแสดงความเห็นในเรื่องบางเรื่อง ..หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเธองก็มีสิทธิ์ที่จะไม่พูดอะไรเลยเช่นกัน …ได้โปรดใช้แพลตฟอร์มไปสอนทุกคนที่มาคอมเมน์ให้รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับประเทศดีกว่า ..”

Previous articleเพนกวิน เรียกร้องให้นายกลาออกเท่านั้น ปัญหาถึงจะถูกแก้ไขได้
Next articleนิวเคลียร์ ขอโทษที่ลูกชายร้องเสียงดังในร้าน รู้ว่าทุกคนคงรำคาญ