ครูปุ้ม พร้อมหย่า ครูชลธี ธารทอง แต่ต้องยกทุกอย่างให้ลูกทั้ง2คน

392

จากที่ ครูชลธี ธารทอง หรือนายสมนึก ทองมา ได้ยื่นฟ้องหย่า ภรรยา นางศศิวิมล ทองมา แบ่งสินสมรส ขับไล่ ส่งมอบทรัพย์สิน ซึ่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประทับรับฟ้องและนัดหมายสืบพยานทั้ง 2 ฝ่าย แล้ว ล่าสุด โดยทางครูปุ้ม ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว ดร. ธณัฐพล ชะอุ่ม กับ นายธีระพงษ์ ปีตวัฒนกุล

ให้สัมภาษณ์ว่าทางศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 โดยส่วนตัวฐานะทนายไม่รู้สึกหนักใจ แต่ก็หวังว่าเราจะได้รับความยุติธรรม ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่ทางครูชลธี ฟ้องหย่า และขับไล่ครูปุ้มออกจากบ้าน และยังขอทรัพย์สินคืน เช่น กระเป๋า รถยนตร์ ส่วนเรื่องที่ว่าเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันในศาลนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง ไม่มีการทะเลาะตบตีกัน เราก็พูดคุยกันสนุกสนานตามปกติ ในศาลขนาดจะถ่ายภาพก็ยังไม่ได้เพราะจะเป็นการละเมิดศาล ดังนั้นเรื่องตบตีจึงไม่มีแน่นอน และยิ่งต่อน้าศาลรับรองว่าไม่มีใครกล้า ถ้าเกิดขึ้นจริงคงต้องอยู่ในเรือนจำก่อนเลย 3 เดือน

ทางครูปุ้ม กล่าวว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาก 30 ปี ครูชลธีใช้คำว่าไล่เราออกจากบ้าน แม้แต่กระเป๋ายี่ห้อหลุยส์วิตตอง สร้อยคอ นาฬิกาโรเล็กซ์ ครูเรียกคืนหมด แม้ตาทรัพย์ที่มีอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรีครูก็ขอแบ่ง นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่ทั้งหมดทั้งปวงถ้าเป็นความผิดของพี่เอง พี่จะยอมรับผิดและคืนสินทรัพย์เหล่านี้ไป แต่ความผิดไม่ได้เกิดจากตัวพี่ แต่เกิดจากอะไรนั้นสังคมรู้ดี ไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรเลย เพราะความจริง ก็คือความจริง ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คดีนี้จะทำเป็นคดีตัวอย่างให้กับผู้หญิงที่ต้องสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแล้วเราต้องอยู่ให้ได้

Previous articleจ๊ะ อาร์สยาม ยื่นมือเข้าช่วยน้องหมา ท่อก๊าซระเบิด อ.บางบ่อ
Next articleผู้ชุมนุมปักหลักหน้าเรือนจำกรุงเทพฯ ขอให้ปล่อยแกนนำที่ถูกจับกุม