จ๊ะ อาร์สยาม ยื่นมือเข้าช่วยน้องหมา ท่อก๊าซระเบิด อ.บางบ่อ

32

ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม ได้เปิดใจถึงการเข้าช่วยเหลือน้องหมาในครั้งนี้ ว่า “ตอนแรกที่เห็นมีคนโพสต์เรื่องของน้องหมา… แล้วก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์บอกว่า

ให้ไปติดตามเพจเรรักแปดริ้ว แล้วเห็นทางเพจพาน้องหมาไปหาหมอ.. ก็เลยเข้าไปคอมเมนท์ว่า ขอดูแลเคสนี้ ทางเพจเลยตอบอินบ็อกซ์และส่งไลน์มา” ตอนนี้ อยู่ระหว่างรอยอดค่าใช้จ่าย โดยตนก็ได้ก็ได้บอกกับทางนั้นไปแล้วว่าเท่าไหร่ก็ให้ส่งบิลมาเลย ยินดีที่จะช่วยเคสนี้ ซึ่งตอนนี้คุณหมอยังรักษาน้องหมาไม่เสร็จ ยังอยู่ในตู้อบ ค่าใช้จ่ายก็เลยยังไม่รู้ แต่พี่คนที่เป็นแอดมินเพจที่พาน้องหมาไปรักษาบอกว่า ตอนนี้น้องหมาปลอดภัยแล้ว และยังอยู่ในความดูแลของน้องคุณหมอ ถามว่าน่าเป็นห่วงไหม ก็น่าเป็นห่วง แต่ก็ยังไม่ถึงกับอยู่ในขั้นที่รุนแรง

จ๊ะเผยอีกว่า จริงไม่ใช่แค่เคสน้องหมา แต่บางเคสเป็นคนตนก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วย แต่เคสนี้ที่ช่วยเพราะสงสารน้องหมาและตนก็ชื่นชมแอดมินเพจเรากรักแปดริ้วที่เค้าเข้าไปขับรถรับน้องหมา พาน้องหมาไปหาหมอ ซึ่งตนรู้สึกว่าเค้ายังเสียสละเลย ตัวเองพอที่จะมีบ้างก็เลยคิดว่า ยื่นมือเข้าไปช่วยในส่วนที่ช่วยได้ ส่วนเรื่องของเจ้าของที่บอกว่าเสียชีวิตไปนั้น ก็ไม่รู้รายละเอียดลึกๆ แต่มีหลายคนเข้ามาคอมเมนท์บอกว่าอย่างนั้น แล้วหลายคนก็บอกให้ไปรับน้องหมามาเลี้ยง จริงแล้วเรื่องรับเลี้ยง ยินดีถ้าไม่มีคนดูแลน้องหมา

Previous articleนก จริยา ยันละครร้อยเลห์มารยา ไม่ใช่เรื่องในชีวิคของตน แต่เป็นของคนใกล้ตัว
Next articleครูปุ้ม พร้อมหย่า ครูชลธี ธารทอง แต่ต้องยกทุกอย่างให้ลูกทั้ง2คน