นก จริยา ยันละครร้อยเลห์มารยา ไม่ใช่เรื่องในชีวิคของตน แต่เป็นของคนใกล้ตัว

176

ละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ของผู้จัดอย่าง นก-จริยา แอนโฟเน่ กำลังเรียกเรทติ้งได้อย่างดี แต่ก็มีคนส่งสัยว่าผู้จัดเอาชีวิตจริงของตนเองมาทำเป็นละครหรือเปล่า งานนี้ นก-จริยา บอกว่า เรื่องเรายังมีไม่เยอะที่จะเอามาใส่ในละคร แต่เป็นเรื่องของคนใกล้ตัวที่มาปรับทุกข์กับเรา สุดท้ายเขาก็แยกกันไป ก็ขอเขาว่าเอามาทำละครได้ไหม เขาอนุญาตเพราะตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ส่วนที่คนที่เขาถามมากลับทำให้เรารู้สึกดี

เพราะว่าเราผ่านประสบการณ์ร้อนหนาวมาทุกอย่าง เรารู้วิธีคิดแบบนั้น เรารู้ว่าเย็นลงแล้วได้อะไร ร้อนไปแล้วเสียอะไร เรารู้ว่าอภัยมันควรมี เพราะเราพูดเรื่องจริง เราพูดสิบครั้งมันก็คือเรื่องจริง มันไม่ใช่เรืองแกล้งพูด มันเป็นเรื่องธรรมดา เราไม่เคยโกหกใครว่าผัวฉันดีมาก ขนาดเคยออกลู่นอกทาง โดนรถชนมาแล้ว เรายังไปสมน้ำหน้าเลย แม้เราจะเป็นดาราก็ตาม

อย่างตอนแต่งงาน เราท้องก็บอกกับแขกทั้งงานเลยว่าท้องอยู่ จะได้ไม่ต้องมาแซะฉัน ชอบการที่พูดอะไรที่เป็นเรื่องจริง มันจะได้จบๆไป สมมติถ้าในชีวิตจริงสามีเรามีเมียน้อย เราก็จะพูด เพราะเราไม่ผิด อีคนนั้นควรจะอายไหมที่มาเป็นเมียน้อย เพราะคนทั้งประเทศก็รู้วานี่ผัวฉัน ยันไม่ได้โลกสวย แค่ยอมรับและมองโลกแห่งความจริง ฝากถึงเหล่าเมียน้อย หยุดแสดงตัวตนควรอยู่ให้เป็น

Previous articleเปา กิ่งกาญจน์ เปิดตัวเพลงใหม่ คืนเดียวยอดวิวเป็นล้าน พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เคยผิดพลาด
Next articleจ๊ะ อาร์สยาม ยื่นมือเข้าช่วยน้องหมา ท่อก๊าซระเบิด อ.บางบ่อ