เปา กิ่งกาญจน์ เปิดตัวเพลงใหม่ คืนเดียวยอดวิวเป็นล้าน พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เคยผิดพลาด

113

จากที่ถอนตัวออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ของนักร้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น “เปา กิ่งกาญจน์ก็ดังสนั่นวงการ สวยวันสวยคืน จนล่าสุดมีผลงานเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิต “มงลง” ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน เพียงวันเดียวยอดวิวก็ทะลุล้านวิว ซึ่งตนเองก็รู้สึกตกใจ ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าคนติดตามในช่องยูทูปประมาณ 4,000 คน เอง แล้วตอนที่ลงเพลงไปมีผู้ติดตามเป็นแสนแล้ว ส่วนที่เลือกเป็นเพลงเร็วเพราะอยากเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนมุมมองคนดูบ้าง ก็เหมือนตอนที่แฟนเชียร์ให้ลงประกวดนางงาม เลยเลือกชื่อเพลงนี้ ซึ่งจริงตนเองถนัดทั้งเพลงช้า และเพลงเร็ว ตอนนี้ก็เริ่มมีคิวงานเข้ามาเรื่อย แต่ยังมีคิวว่างอยู่

ถ้าถามเกี่ยวกับเรื่องดราม่าที่ผ่านมา ก็รู้สึกเสียใจ ตัวเองพลาดมาแล้วเหมือนในไลฟ์สด อย่างที่เคยพูดจาอะไรไป ทำให้เราได้ประสบการณ์อีกเยะอ รู้จักสังคม ความเป็นอยู่สอนให้เรารู้ว่าบุคคลสาธารณะควรวางตัวอย่างไร ทำให้ตนเองเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ประสบการณ์จะสอนเราไปเรื่อยๆ ว่าควรทำตัวยังไงให้เป็นบุคคลตัวอย่างที่ดี วันนี้ก็อยากจะขอบคุณค่ายก่อน เพราะถ้าไม่มีเขาก็จะไม่มีคนรู้สึกเรา และที่สำคัญตนเองผิดพลาดไปก็ต้องขออภัยขอโทษด้วย เพราะเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ บางทีอาจจะเด็กเกินไป

ฝากติดตามผลงานในช่องยูทูป เปา กิ่งกาญจน์ และ Facebook เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และขอฝากเพลง มงลง ให้แฟนได้เข้ามาชมกันเยอะๆ

Previous articleแคนดี้ รากแก่น พ้นคดีครอบครองแอลกฮอล์ หมื่นลิตร
Next articleนก จริยา ยันละครร้อยเลห์มารยา ไม่ใช่เรื่องในชีวิคของตน แต่เป็นของคนใกล้ตัว