แคนดี้ รากแก่น พ้นคดีครอบครองแอลกฮอล์ หมื่นลิตร

68

เป็นคดีความมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ฐานความผิดครอบครองสินค้าควบคุมโดยผิดกฏหมาย ซึ่งมีชื่อสาวแคนดี้ เป็นผู้ครอบครองกว่า 10,000 ลิตร ซึ่งสาวแคนดี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่ามิใช่ของตน เหตุเกิดเพราะตนเองเชื่อใจคนมากเกินไป เธอเป็นเพียงผู้ประสานงานเท่านั้น ในการขอใช้พื้นที่ถ่ายเทสินค้าชั่วคราวเพียงเท่านั้น ตนเองรู้จักกับเจ้าของบ้านและมีความไว้ใจกัน จากการที่คุยกันเรื่องอาการป่วยของพ่อเขา ทางเจ้าของบ้านยินดีให้ใช้สถานที่ ตนเองไม่รูว่าภายในบ้านมีอะไร มีเพียงเจตนาดีที่จะช่วยเท่านั้น และไม่ทราบว่าผิดกฏหมาย

ล่าสุดสาวแคนดี้ รากแก่น ได้ออกมาโพตส์ภาพตอนเองกับคนใกล้ชิดยืนหน้าศาลบนอินสตราแกรมส่วนตัว โดยระบุว่าหลังจากขึ้นศาลเพื่อฟังคำตัดสินว่า “จบสิ้นแล้วค่ะ คดีแอลกฮอล์” เดินหน้าทำดีต่อไปค่า…พลังมาละจ้า…ทีนี้ก็สบายใจละ ถือเป็นบทเรียนเลย แต่ไม่เอาแล้วนะบทเรียนแบบนี้ หนูบริสุทธิ์แล้วค่ะ และยังเขียนข้อความอีกว่า “วันนี้ทุกอย่างก็พิสูจน์แล้วค่ะ ว่าแคนดี้และพวกไม่ผิด ตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก โห เพิ่งรู้ว่าเราเป็นทุกข์มาตลอด มาถึงตอนนี้ สบายใจมากๆ

พร้อมลุยงานต่อเลยค่ะ หมดเคราะหละ สุดท้ายแคนดี้ยังบอกว่า ต่อไปจะใช้ชีวิตแบบระมัดระวังมากขึ้น เพราะขนาดเจตนาดียังพลาดได้ ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ ส่วนแอลกฮอร์ที่ตั้งใจจะบริจาค ที่ถูกตำรวจยึดเป็นของกลางไป ภายหลังทางบริษัทได้จัดงบมาซื้อใหม่ เพื่อบริจาคตามความประสงค์ตั้งแต่หลังเกิดเรื่องแล้ว

Previous article3 สาวคนดัง ออกโรงต่อต้านความรุนแรงของเจ้าหน้าที่ในไนจีเรีย
Next articleเปา กิ่งกาญจน์ เปิดตัวเพลงใหม่ คืนเดียวยอดวิวเป็นล้าน พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เคยผิดพลาด