เปิ้ล นาคร ขอโทษที่ตีลูก ต่อไปนี้จะไม่ใช้ความรุนแรงอีก

76

เปิ้ลระบายความรู้สึกในอินสตาแกรมหลังทำโทษด้วยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ พร้อมทั้งขอโทษน้องออก้า ว่าจะไม่ใช้ความรุนแรงกับลูกอีกแล้ว

เหตุเกิดจากที่ตนเองทราบมาว่าน้องออกากับเพื่อนๆ ร่วมกันแกล้งน้อง ป.2 จนร้องไห้ ตนจึงตัดสินทำตีไป 2 ที แต่หลังจากได้รับสมุดการบ้านย้อนหลังของลูกก่อนถูกทำโทษ 1 สัปดาห์ ถึงกับแอบไปร้องไห้ โดยเขียนระบายไว้ว่า “ป๊าขอโทษ…จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว พอกันที่กับการใช้ความรุนแรง …ป๊าเรียกออก้ามาคุย ซึ่งออก้าก็ยอมรับว่าใช่..ดีแล้วที่ยอมสารภาพ (เราสอน 4 ออเสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอย่าทำให้คนอื่นเสียใจ หน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข) เพี๊ย..ครั้งที่ 1 ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยครั้งที่ 2 ออก้าปล่อยโฮ จนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก..ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนได้ส่งรายงานการบ้าน..เขียนไว้ในวัน World peace day ออก้าเขียนไว้ว่า..”ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนเขา”…และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนไว้ว่า … “ ถ้าเราเห็นใครมีเรื่องเราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน” หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ..ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง …

ต่อจากนี้ไปป๋าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไป ไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม เราคงมีหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆเป็นคนดีของสังคมได้..ป๋าสัญญา..Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาแจ็กซ์ 0-1 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleแฟนรายการ 10 Fight 10 ผิดหวัง เป้ วงมายด์ ลีลาดี แต่ไม่ชก มองกลัวเสียโฉม