ทนายเจมส์ กับ อาจารย์ประมาณ โพสท์ภาพความประทับใจ ไมค์ โผกอดลูกชาย

79

จากที่ดูเหมือนเหตุการณ์จะดูแย่ลงไปเรื่อยๆ ระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี เกี่ยวกับการร่วมกันดูแลบุตรชายคนเดียว น้องแมกซ์เวลล์ แต่ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความของนักร้อง ไมค์ ได้ออกมาเผยแพร่คลิปตอนที่ไมค์สวมกอดลูกชาย หลังจากที่ไม่เจอกันมานาน พร้อมระบุข้อความว่า “หนึ่งคลิปล้านความหมายขอบรรยายด้วยภาพครับ ขอบคุณ คนกลาง และขอบคุณทีมงานอาจารย์ประมาณครับ”

ต่อมาทางเฟสของอาจารย์ประมาณ ทนายฝ่าย ซาร่า คาซิงกินี ก็ได้เผยภาพประทับครั้งนี้ด้วย พร้อมระบุข้อความเกี่ยวกับคดีความว่า “วันนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้นเหตุที่ทำให้เกิดเป็นคดีความและเรื่องราวใหญ่โตของครอบครัวนี้ ได้กำลังค่อยๆ ถูกแก้ไขอย่างถูกวิธี เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องซาร่าได้พาน้องแม็กเวลล์ขึ้นมาจากภูเก็ตและได้ให้ทางผมช่วยประสานงานกับทางฝั่งน้องไมค์ เพื่อนัดแนะให้คุณพ่อมารับลูกไปใช้เวลาอยู่ร่วมกันน่ายินดีมากๆครับ ที่ตอนนี้ทั้งพ่อและแม่ลดทิฐิและหันหน้าเข้าหากันเพื่อลูก

 

ในส่วนของคดีความ ทางฝ่ายผมและน้องซาร่ายังปรึกษาหารือกันอยู่ครับและยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆเพราะต้องการให้เรื่องนี้เกิดประโยชน์ต่อบุตรผู้เยาว์อย่างแท้จริงท้ายที่สุดนี้ ผมขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับครอบครัวนี้ร่วมกับผมนะครับ ผมเชื่อว่าพ่อ-แม่ ทุกคนต่างรักลูกสุดหัวใจ และน้องทั้งคู่จะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกของเขาทั้งสอง”

Previous articleDunkirk สุดยอดหนังสงคราม ลุ้นระทึก นั่งไม่ติด
Next articleAtomic Blonde แอ็คชันสุดมันส์กับสาวสวยสายลับสุดเซ็กซี