จอนนี่ แอนโฟเน เรียกร้อง 50 ล้านบาท จากหุ้นส่วน “เจแฮร์”

139

เมื่อวานที่ผ่านมา นักแสดงมาดเข้ม จอนนี่ แอนโฟเน ได้เดินทางไปศาลแพ่งพร้อมกับทนาย สงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เพื่อยื่นฟ้องเรียกค่าสินไหมทดแทนจากการที่อดีตหุ้นส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์ “เจแฮร์” บริษัท นัมเบอร์วน 888 จำกัด และนางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย กระทำละเมิดเป็นเงิน 50 ล้านบาท

ทางทนายว่าชี้แจงว่าเนื่องทางอดีตหุ้นส่วนได้นำรูปภาพ สัญลักษณ์ ภาพถ่ายใบหน้า โลโก้ หน้าตาเครื่องหมายการค้าจากใบหน้าของคุณจอนนี่ แอนโฟเน ไปลงโฆษณาในระบบคอมพิวเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ อันสตาร์แกรม เฟซบุ๊ก ป้ายบิลบอร์ดต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต นับตั้งแต่ วันที่ 16 กันยายน 2563 จนถึงวันนี้เป็นเหตุให้เกิดความเสียหายโดยเจตนา จึงได้เดินทางมายื่นฟ้องจำเลยทั้งสองที่ร่วมกันกระทำละเมิดต่อโจทก์ ให้ชดเชยสินไหมทดแทน เป็นเงิน 50 ล้าน พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปีนับถัดจากวันฟ้องเป็นต้นไปจนกว่าจำเลยจะชำระเสร็จ

ทางด้านจอนนี่ ได้กล่าวว่า ตนเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ของ เจแฮร์ ตั้งแต่ปี 2562 แต่เนื่องจากเกิดแนวความคิดการทำธุรกิจไม่ตรงกัน จึงได้ขอแยกตัวออกมา ทางหุ้นส่วนขอบริษัทไว้เพราะอยากทำต่อ ซึ่งตนเองก็อยากให้มันจบๆไป แต่ได้แจ้งให้หุ้นส่วนระงับการใช้รูปของตนในการโฆษณาทุกช่องทางภายในวันที่ 15 กันยายน 2563 แต่ก็ยังปรากฏหลักฐานว่ายังมีการละเมิดกันอยู่ ทำให้ผู้บริโภคยังเข้าใจและหลงเชื่อว่าเจแฮร์เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของตนอยู่ ซึ่งจริงๆไม่ได้เป็นเช่นนั้น ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก จึงจำเป็นต้องฟ้องร้องต่อศาลเพื่อปกป้องสิทธิและยุติการกระทำดังกล่าว

Previous articleTikTok เปิด Official Account ให้ จอห์น เลนนอน ฉลองวันเกิดครบรอบ 80 ปี
Next articleตำรวจแถลงการณ์ ผู้ชุมนุมผิดกฎหมายตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน