“แซมมี่” ดีใจเล่นหนังเรื่องแรก ประกบพระเอกดัง “โป๊ป-เต๋อ”

203

ครั้งแรกกับการเล่นภาพยนตร์ของ “แซมมี่ เคาวเวลล์” กับเรื่อง “เฮ้ย ลูกเพ่นี้ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ บริษัท แมงโก้ มีเดีย จำกัด เป็นหนังสไตล์โรแมนติก คอเมดี้ครบรส ประกบคู่กับ “โป๊บ-ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี”

งานนี้สาวแซมมี่ดีใจสุดๆ เปิดใจว่า “ดีใจมากที่ได้เล่น เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่เราได้มาเล่น แถมยังเป็นหนังที่มีครบทุกรส ได้มาทำงานกับพี่ใหม่ ผู้กำกับ พี่โป๊บ และพี่เต๋อ ที่เป็นสุดยอดนักแสดง ซึ่งในเรื่องนี้มี่รับบทเป็นบิว แฟนลูกเพ่ ซึ่งในเรื่องตัวละครจะมี 2 บุคลิก

คาแร็กเตอร์แรก จะเป็นคนใสๆ แม่บ้านแม่เรือนทำกับข้าว ส่วนอีกคาแร็กเตอร์จึงลุคจะดูนักเลงเป็นมาม่าซังคอยดูแลเด็กๆในร้านคาราโอเกะ เวลาที่ต้งอเข้าฉากับพี่ทั้ง2 ตื่นเต้น เกร็งๆ ประหม่าเหมือนกันนะ เพราะคู่นี้เวลาที่เขาเข้าฉากด้วยกันแล้วเคมีพี่เขาดีมาก … เราต้องทำการบ้านเยอะ ทำอย่างไรให้เราดูคุมผู้ชาย 2 คนนี้อยู่ เพราะในเรื่องเราเป็นแฟนกับเปรม ที่รับบทโดยพี่เต๋อ แล้วอยู่ดีๆ พี่โป๊บ ก็เข้ามาจีบเราอีกคน พี่โป๊บเป็นคนที่การแสดงละเอียดมาก ส่วนพี่เต๋อตั้งใจมาก มีความขี้เล่น .. ทำให้มี่ได้เรียนรู้การทำงานจากพี่โป๊บ พี่เต๋อ และพี่ใหม่ เป็นการทำงานที่สนุก และเป็นหนังที่มี่เล่นแล้วรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ให้ความรุ้สึกเรื่องของความสัมพันธ์ของตัวละครที่น่าสนใจ…เป็นหนังเรื่องแรกของมี่ที่เราตั้งใจมาก นอกจากความสนุกที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว ยังมีความสุข.. อินไปกับทุกความรู้สึกค่ะ “

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเครน 1-0 สเปน (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleจตุพร พรหมพันธุ์ แนะไล่นายกอย่างเดียว และเลื่อนวันชุมนุม