นัท อติรุจ เปิดใจ คบกับ ชิงชิง คริษฐา กว่าจะมาถึงจุดนี้ ต้องมีความพยายามมาก

460

หลังจากที่มีข่าว หนุ่ม นัท อติรุจ สิงหอำพล ตามจีบสาวน้อยหน้าใส ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส อยู่นาน จนปัจจุบันก็เปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันอย่างเต็มตัวแล้ว เรียกว่าโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว

วันนี้หนุ่มนัทขออัพเดตเรื่องของหัวใจกันว่า เรื่องของหัวใจตอนนี้ดีทุกอย่าง มองโลกเป็นสีชมพู จะเรียกว่าแฟนได้ไหม เรียกอะไรก็ได้ เพราะเราเคยคุยกับน้องเขาไว้แล้วว่าเราจะเป็นทุกอย่างให้เขา พอพูดอย่างนี้น้องเขาก็เขิน ยิ้มมีความสุข เริ่มคบกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็พัฒนามาเรื่อยๆก็เกือบปีแล้ว ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวน้องเขา100% ตอนที่เป็นข่าวน้องก็ไปกับเรา

ตอนนี้เรียกว่าลงตัวทุกอย่าง เราจะเป็นคนให้คำปรึกษา คอยซับพอร์ตน้อง เคียงข้างเขาตลอดเวลา เวลาเขาเจอข่าวแรงก็จะเกิดความเครียด เรื่องอายุที่ต่างกันก็ต้องมีการปรับจูนกันเล็กน้อย ไม่มาก เพราะการทำงานของเราทั้งคู่คล้ายๆกันอยู่แล้ว ยังมีเวลาที่จะเรียนรู้กันอยู่ ทุกอย่างต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับผมตัวน้องเขานารักทั้งหมด ถ้าเป็นชั่วโมงนี้ก็ทั้งรักทั้งหลง น้องเขาเป็นคนที่ค่อนข้างโปรเทกต์ตัวเองสูงมากๆ เราใช้เวลาศึกษาเรื่อยๆ เหมือนกับการปลูกต้นไม้ ต้องรดน้ำ พรวนดิน ทำไปเรื่อยๆ ตัวผมเองได้มีโอกาสได้พบคุณแม่ของน้องเขาแล้ว ก็ได้รับการต้อนรับดีมากๆ คุณแม่เรียกเราว่าลูก ช่วงนี้ก็เร่งทำงานอย่างเดียว สร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ขยับเก็บเงินก่อน เลยยังไม่ได้คิดว่าจะมีทริปไปเที่ยวไหนช่วงสิ้นปี

Previous articleทนาย อ. ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทัวร์ลงหลังโพสต์ต่อว่า ไมค์ พิรัชต์
Next articleอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ วอนรัฐบาลรับฟัง และหาแนวทางแก้ปัญหา เพื่อยุติการชุมนุม