ทนาย อ. ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทัวร์ลงหลังโพสต์ต่อว่า ไมค์ พิรัชต์

304

หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ตัดสินใจว่าจะถอนคำร้องขอ ทางด้านทนาย อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายด้านซาร่า ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าหากไมค์รักลูกจริงจะต้องไม่ถอนคำร้อง เพราะเป็นประโยชน์ต่อลูก เรื่องการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายอยู่สามัญสำนึก หากน้องแมกซ์เวลล์เห็นเหตุการณ์นี้จะคิดยังไง เอาความสะใจทำร้ายเด็ก ของให้มองข้ามความโกรธเพื่อประโยชน์ของลูก จนทำให้ทัวร์ลงอาจารย์ประมาณ อย่างหนัก

ล่าสุด อ.ประมาณออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง โดยเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้เข้าข้างใคร เพราะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย วันนี้ซาร่าน่าสงสารเพราะสังคมกระหน่ำ ใครก็มองเป็นคนไม่ดี พร้อมทั้งบอกว่าการที่ไมค์ของเป็นบิดาโดยชอบธรรมด้วยกฏหมาย ตนเองยกนิ้วให้ แต่พอซาร่าแถลข่าวไมค์ถอนคำร้อง กลายเป็นบิดานอกกฏหมายเหมือนเดิม ถามว่าเกิดประโยชน์กับไมค์ กับครอบครัวและลูกไหม ตนเป็นทนายไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย เป็นนักกฏหมาย เรียกกฏหมายเพื่อระงับข้อพิพาทให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี อีกทั้งยังเตือนเกรียนคีย์บอร์ดด้วยว่าจะทำอะไรก็ต้องระวัง อย่าทำตามอำเภอใจ พร้อมทั้งขอให้ทุกคนค่อยๆพิจารณาข้อเสนอทีละขั้นตอน เพื่อร่วมมือกนให้ครอบครัวเขากลับมาสู่ภาวะปกติ จริงๆ คดีครอบครัวไม่ใช่เรื่องใหญ่ เจรจาไกล่เกลี่ยในศาลได้ แต่การใช้อำนาจปกครองก็สามารถคุยได้ ตกลงได้หมด เพื่อทุกอย่างเป็นประโยชน์ให้กับลูก

พร้อมทั้งยังโพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ต้องขอโทษหากเคยโพสต์รุนแรงเกิดสมควร และเผยว่าตอนนี้เขียนคำคัดค้านฉบับใหม่แล้ว คือซาร่ายินยอมให้ไมค์เป็นบิดาให้น้องแม็กซ์เวลล์โดยชอบด้วยกฏหมาย แต่ขอให้อำนาจปกครองบุตรอยู่ที่แม่ และขอชี้แจงว่าที่รับทำคดีนี้เพราะเห็นใจที่แม่ที่รักลูกมากๆ ต้องมาเผชิญกับสถานการณ์เช่นในปัจจุบัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเครน 1-2 เยอรมนี (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleนัท อติรุจ เปิดใจ คบกับ ชิงชิง คริษฐา กว่าจะมาถึงจุดนี้ ต้องมีความพยายามมาก