แอนนี่ บรู๊ค ปฏิเสธไม่ใช่สาวท้องโตในภาพ ตอนนี้โฟกัสอยู่แต่ลูก

112

จากที่มีภาพหลุดสาวท้องโย้ หน้าตาคล้าย แอนนี่ บรู๊ค ทำให้เกิดข้อสงสัย ว่าเธอตั้งครรภ์กับใคร ล่าสุดแอนนี่เปิดใจว่า ภาพหลุดสาวท้องป่องที่หน้าเหมือนตนนั้น ทั้งตกใจและก็ขำ เหมือนมาก ภาพที่ได้รับคือภาพที่ใส่หน้ากาก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะเรื่องของความรักยังไม่คิดจะหาใครใหม่แล้ว ไม่หาแฟนแล้ว อยู่กับลูกดีที่สุด คือเราไม่ได้สนใจเรื่องความรักแล้วแต่ถ้าเกิดวันข้างหน้าจะมี แต่ก็ให้เป็นเรื่องของวันข้างหน้า ค่อยว่ากัน

ตอนนี้อยู่กับลูกติดลูกมาก น้องฑีฆายุเป็นคนพูดเก่ง คอยพูดให้กำลังใจตนเอง บางทีคำพูดไม่คิดว่าเด็ก 10 ขวบ จะพูดกับเราได้ สำหรับการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันก็หนักอยู่แล้ว ต้องหารายได้คนเดียว เป็นหัวหน้าครอบครัว เราต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี ตอนนี้ก็มองเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ทำคลิปให้กับสินค้าต่างๆ มีสินค้าอะไรก็รับหมด

ตอนนี้กลับมาทำงานอยู่เมืองไทยถาวร 3 ปี ไม่ได้ไปร้องเพลงต่างประเทศแล้ว คงถึงเวลาที่จะต้องสอนลูกด้วยตัวเองที่ผ่านมาคือจ้างคน เลยคิดว่าสอนเองดีกว่า อาศัยประหยัดเอา ตอนแรกก็ลำบาก ประจวบเหมาะกับที่แม่ล้ม ก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแต่ก็ผ่านมาได้เพราะอดทน และตอนนี้ย้ายโรงเรียนของน้องฑีฆายุจากโรงเรียนอินเตอร์มาเรียนแบบปกติช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้มาก ความฝันของน้องคือการได้ทำแอนนิเมชั่นกับเน็ตฟลิกซ์ เราก็เลยสนับสนุนส่งเสริมให้เขาเรียนทางด้านนี้

Previous articleนายธนกร เลขานุการ รมต. เตือน 14 ต.ค นักศึกษาชุมนุมสงบ ไม่จาบจวงสถาบัน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 3-0 เวลส์ (ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ)