มดดำ แซวแรง ดีแล้วที่ ซาร่า คาซิงกินี ไม่ได้มาออกรายการแฉ

198

กระแสของสาวสวย ซาร่า คาซิงกินี ก็ลุกเป็นไฟอีก เมื่อเธอออกมายอมรับว่าท้องลูกคนที่2จริง ตามที่ตกเป็นข่าว ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของเธอ อายุได้ 2 เดือน แล้ว ชื่อ น้องเอมิลี่ ส่วนพ่อของลูกคือนายแบบหน้าหล่อ วาดิม ชาวรัสเซีย 20 ปี ห่างกับซาร่า 13 ปี เลยทีเดียว แต่งานนี้ก็อาจมีพลิกผันเมื่อมีแชตหลุดออกมาว่า เมื่อมีคนถามวาดิมว่าใช่พ่อของเด็กในท้องซาร่าหรือไม่ วาดิมได้ตอบกลับมาว่า ผมไม่แน่ใจว่าใช่ลูกของผมไหม และต้องการตรวจ ดีเอ็นเอ

ล่าสุด มดดำ คชาภา พิธีกรปากแซ่บ แห่งรายการแฉ ได้ออกมาเปิดเผยขณะที่ทำรายการแฉว่า ผู้จัดการของดาราคนหนึ่งชอบมาเราให้ตัวเองฟังว่า ผู้ชายเก้วแล้ว ซึ่งหมายความว่า ผู้ชายรู้ว่าท้องแล้ว เขาก็ทิ้งไป มดดำยังกล่าวอีกว่า พิธีกรคุยแซ่บshow ถามคำถามเบาไปหน่อย ซึ่งซาร่าคิดถูกแล้วที่ไม่มารายการแฉ เพราะถ้ามาคงจะถามคำถามว่า “หนูเอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่หรือเปล่าลูก” “ท้องแล้วผู้ชายเขาหนีจริงหรือเปล่าลูก” ตนเองก็จะถามซอฟต์ๆ ตามแบบตนเอง

นอกจากนี้ยังฝากถึงเจ้าของรายการ คุยแซ่บshow คุณส้มว่า “วันหลังถ้าไม่มีปัญญาเลือกพิธีกรแซ่บๆจะไปทำให้ก็ได้” และที่ซาร่ายังบอกว่ายังรักกันกับวาดิม แต่มีข้อมูลออกมาว่าผู้ชายทิ้ง แล้วคนจะแต่งงานกันทำไมผู้ชายถึงอันฟอลโล่กัน อีกทั้งฝ่ายชายยังขอตรวจดีเอ็นเอ เพราะช่วงนั้นซาร่ามีข่าวยังคบกับ คริสเตียน แฟนก่อนหน้าอยู่เลย

Previous articleซาร่า คาซิงกินี ยอมรับตั้งครรภ์จริงๆ มีลูกสาวอายุ 2 เดือนแล้ว
Next articleนายกสมาคมจักรยาน เน้นย้ำ ทัวร์ออฟไทยแลนด์ ต้องคุมเข้ม โควิด-19 ตาม ศบค.