ซาร่า คาซิงกินี ยอมรับตั้งครรภ์จริงๆ มีลูกสาวอายุ 2 เดือนแล้ว

148

จากที่มีภาพหลุดว่ามีสาวหน้าตาคล้าย สาวซาร่า คาซิงกินี ตั้งครรภ์ ซึ่งหลายๆคนก็คาดเดาได้ว่าเป็นซาร่าจริง แต่เจ้าตัวก็ไม่ออกมายอมรับในจุดนี้ ล่าสุดซาร่าได้ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง 31 ซึ่งปัจจุบันลูกคนที่ 2 เป็นผู้หญิง อายุ 2 เดือน ชื่อ เอมมิลี่ ส่วนพ่อของลูกสาวคนนี้คือนายแบบ วาดิม ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปิดเผยเพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเลย พอมีปัญหากับไมค์ ร้องศาล เลยกลัวมีผลกระทบ แต่ตอนนี้พูดได้แล้ว

ภาพจากรายการคุยแซ่บshow

ส่วนเรื่องราวระหว่างตนเองกับไมค์ เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกนั้น ตนเองถือว่าเป็นปัญหาที่หนักมาก ส่งผลกระทบต่อลูกและพ่อ-แม่ ตนยอมเจ็บ แต่จะไม่ยอมให้ลูกเจ็บ ที่ลูกพูดในไลฟ์ว่าพ่อรักจริงหรือเปล่า ก็แค่คำพูดตามประสาเด็ก จำมาจากเพื่อน ซึ่งตนเองก็ยังมีความเชื่อว่ายังไงลูกก็ต้องรักพ่อ-แม่ หากจะถามว่าผิดหรือไม่ที่ตนเองอยากให้ลูกได้ดีกว่าที่แม่เคยได้มา

ภาพจากรายการคุยแซ่บshow

เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ลูกรู้เลย แต่สุดท้ายลูกก็รู้ และที่ผ่านมามีคำถามจากลูกว่าจะต้องย้ายโรงเรียนจริงหรือไม่ ต้องย้ายไปอยู่ภูเก็ตใช่ไหม สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ของลูกมาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มันเหมือนว่าตนเองกับไมค์มองกันคนละแบบ ไม่ลงตัว เหมือนเรามองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน

คลิปวีดีโอจากรายการคุยแซ่บshow

Previous articleอานนท์ นำภา แกนนำม็อบเยาวชนปลดแอก โพสต์ไล่ อดุลย์ เพราะเชื่อในบารมีของ รัชกาลที่ ๑๐
Next articleมดดำ แซวแรง ดีแล้วที่ ซาร่า คาซิงกินี ไม่ได้มาออกรายการแฉ