จตุรงค์ มกจ๊ก เปิดทาง ปั้นจั่น ปรมะ จีบลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร

350

จตุรงค์ มกจ๊ก ถึงกับหนักใจ ที่มีแต่คนมารุมจีบลูกสาวตนเอง “ใบเฟิร์น พัสกร” ทั้งนิกกี้-ณฉัตร และแจ๊ค-แฟนฉัน งานนี้พ่อรงค์ปวดหัวมาก ไม่รู้ว่าใครจะชนะใจได้ เมื่อมีโอกาสเจอพ่อรงค์ในงานบรวงสวงละคร ซ่อนกลิ่น เจ้าตัวได้แผยเสป็กลุกเขยในอนาคต แถมยังประกาศลั่น อยากได้ ปั้นจั่น แป็นเขย งานนี้ไฟเขียวตลอด แต่นิกกี้ก็ดีนะ มันขบวนสุดท้าย ถ้าไม่ได้นิกกี้ ปั้นจั่นก็มีคุยๆกัน มันมากระชิบบอกว่า ไอ้นิกกี้ไม่ได้เรื่องหรอก เขาบอกให้ผมดูๆเขาไปก่อน ตอนนี้จึงมีปั้นจั่น และ นิกกี้ ส่วนแจ็ค ตัดทิ้ง

ส่วนเรื่องที่ว่าใบเฟิร์นกลับไปคบกับแฟนเก่า “เจโม่” นั้น พ่อรงค์ถามลูกแล้ว เขาบอกว่าไม่ แต่วันใดวันนึงกับมาคบก็ไม่รู้นะ ส่วนตัวไม่เคยโกรธเจโม่ เพราะไม่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอตัวจริง จะไปโกรธเรื่องอะไร ยังแล้วมันเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็ต้องเจอกัน คนดีเขาไม่แบบตัดบัวไม่เหลือใยหรอก แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายนะ แต่มันแค่ปกปิด มันไม่ได้ไปฆ่าใครตาย หรือหลอกเงินชาวบ้าน และมันก็ไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายกับใบเฟิร์น แต่ถ้าเขากลับมาคืนดีกันก็เรื่องของเขาแล้ว เขาเป็นคนรับผิดชอบชีวิตเขาได้

งานนี้พ่อรงค์เผยสเป็กลูกเขยว่า เป็นแบบปั้นจั่น งานดีหุ่นดีขึ้เล่น ไม่ลามปาม ไม่เหมือนไอ้นิกกี้มันน่ารัก แต่มันพูดไม่รู้เรื่อง ติดหล่อ ติดอ่าง เจอกระจกไม่ได้ต้องเป็นวิญญาณนกหงส์หยกเข้าสิง คนจะหล่อมุมไหนก็หล่อ จะบ้าหรือป่าว

งานนี้พ่อรงค์ดูเชียปั้นจั่นออกหน้าออกตา คงปลื้มหนุ่มงานดีคนนี้น่าดู

Previous article“พีเค ปิยะวัฒน์” ลั่น ไม่ได้นอกใจเมีย
Next articleเพลง กวิตา ลูกสาวเผย กาญจานา จินดาวัฒน์ ป่วยเป็นมะเร็งด้วย