เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เพลงบทเรียนชีวิต”

189

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อาจจะไม่ชื่นมื่นเหมือนชื่อสักเท่าไหร่ เพราะทัวร์ลงนางไม่ขาดสาย หมดเรื่อง น้องเก้า ก็ต่อด้วยนักร้องในค่ายตบเท้าลาออก ต่อด้วยการทวงหนี้ของป้าแมว และที่แน่ๆ ส่งผลกระทบอย่างมากต่องาน เพราะถูกยกเลิกหลายงานมาก

อย่างไรเสียชีวิตต้องเดินต่อไป เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เดินหน้าทำงานเพลงเพื่อแฟนๆทุกคน โดยวันนี้ 19 สิงหาคม เวลา 15.00 น น้องร้องสาว เจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ปล่อย เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “บทเรียนชีวิต” ซึ่งร้องกับนักร้องในค่ายอย่าง ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่ได้ออมาโพสท์ในเฟสบุ๊คว่า “บทเพลงเพลงนี้ หนูเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันาดลใจให้ตัวหนูเอง เพื่อให้ก้าวต่อไปข้างหน้า แม้ในวันที่หนูกำลังท้อ และหนูขออนุญาตมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับทุกๆท่านที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนูในวันที่หนูท้อ อ่อนแอหรือสิ้นหวัง หวังว่าบทเพลงนี้จะสามารถสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบกับปัญหาต่างๆได้เช่นกันนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือ #บทเรียนชีวิต

ที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข ในทุกสิ่งๆที่เคยผิดพลาด ครั้งนี้มันคือบทเรียนราคาแพงที่จะทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆเรื่อง พายุจะซัดแรงแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องสงบ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะหนักแค่ไหน สุดท้ายแล้วมันก็ต้องผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา “ เมื่อซิงเกิลถูกปล่อยไปได้เพียง 4 ขั่วโมงก็มียอดวิวถึง 498 K แล้ว และยังมีคอมเมนท์ให้กำลังใจเจนนี่อย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าเพลงนี้จะมียอดวิวแตะล้านไหมในวันนี้

Previous articleแต้ว ณฐพร เปิดใจครั้งแรกพูดถึง “ไฮโซณัย ประณัย”
Next articleชาวเน็ตแห่ชื่นชม แมทธิว เลี้ยงลูกดี แก้สถานการณ์ เดมี่ จมน้ำ