จบแล้ว แม่เจนนี่ย่องเงียบ คืนหนี้ป้าแมว

41

จากที่มีคลิปป้าแมว บุกทวงหนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงบ้าน ได้ถูกเผยแพร่ ทัวร์ก็ลงเจนนี่ไม่ขาดสาย ส่งผลกระทบต่องานอย่างมาก เจ้าภาพงานหลายที่โทรมายกเลิกงานที่จองคิวไว้ แถมยังโดนคอมเมนท์แรงๆจากแฟนคลับอีกด้วย ตัวเจนนี่อ้างว่าเป็นคลิปเก่าที่ขึ้นมาหลายปีแล้ว พร้อมกับออกมาโพสท์กล่าวคำขอโทษ แต่เมื่อสอบถามกลับไปยังป้าแมวเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว ได้คำตอบว่า คลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้นเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2562 ไม่ใช่ 2-3 ปี ตามที่เจนนี่บอก ป้าแมวกล่าวว่าเสริมอีกว่า หนี้ที่เกิดขึ้นนั้น ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะได้มีการทำสัญญากู้ยืมเรียบร้อย ไม่ใช่หนี้นอกระบบตามที่เจนนี่เสนอข่าวออกไปเช่นกัน

ต่อมาป้าแมวได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่อง 22 ในบางช่วงบางตอนว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแมว ที่ต้องขายบ้านเพื่อใช้หนี้แทนคนอื่น ตอนมายืมเงินมาได้ถึงบ้าน ไปมาหาสู่กันตลอด แต่พอทางหนี้ กลับทำเป็นคนไม่รู้จักกัน ทำไมถึงทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก ป้าแมวเผยทั้งน้ำตาว่า ตนต้องขายบ้านเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้คืนเขา ต้องมาเช่าบ้านอยู่กับแฟน ลำบากมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 18 สิงหาคม 2563 ทนายความของป้าแมว นายปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์ ได้โพสท์ข้อความระบุว่า ทางแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้นำเงินจำนวน 150,000 บาท คืนให้ป้าแมวแล้ว โดยนำเงินดังกล่าวนี้มอบผ่านตัวแทนของแม่เจนนี่ ซึ่งเป็นทนายความในจังหวัดนครศรีธรรมราช

Previous articleสวย นิสัยดี แถมยังใจบุญ นางร้ายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยคนท้อง
Next articleร่วมแสดงความยินดี งานแต่ง กานต์ – เสก โลโซ