สวย นิสัยดี แถมยังใจบุญ นางร้ายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” ช่วยคนท้อง

158

หากยังจำกันได้ที่คุณใหม่ สุคนธวา โพสต์ข้อความว่าต้องการช่วยเหลือหญิงตั้งครรภ์ที่ใกล้คลอด แต่ยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตร ให้ติดต่อตนกลับมา ยินดีพร้อมจะช่วยเหลือ แต่ที่แน่ๆของคนจริง ไม่หลอกลวง ซึ่งทางคุณใหม่เองก็ได้รบข้อความส่งมาขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าทุกคนที่ส่งมาหาจะต้องรอ หากรอไม่ได้ก็ให้ขอผ่าน เพราะจะช่วยเป็นเคสๆไป จะต้องใช้สมองพิจารณาว่าใครจริง ต้องช่วยอย่างฉลาด ไม่ถูกหลอกเองนะคะ เคสใครหนัก เพื่อเป็นการป้องกันมิจฉาชีพ

มาถึงวันนี้ ใหม่ สุคนธวา ได้ช่วยค่าใช้จ่ายคลอดบุตรไปครบ 12 รายแล้ว โดย เด็กที่คลอดออกมา สาวใหม่จะเป็นผู้ตั้งชื่อเล่นให้เองทั้งหมด โดยจะมีคำว่า “ใหม่” อยู่ในชื่อ แต่ละชื่อก็แสนจะน่ารักมากๆด้วยคะ ได้แก่ น้องฟ้าใหม่ น้องวันใหม่ น้องนิมิตใหม่ น้องข้าวใหม่ น้องเพชรใหม่ น้องบุญใหม่ น้องคนใหม่ น้องต้นใหม่ น้องดวงใหม่ น้องดาวใหม่ น้องรักใหม่ และน้องก้าวใหม่ โดยคุณแม่ตั้งครรภ์ที่สาวใหม่ได้ช่วยนั้น มีด้วยกัน 12 เคส เริ่มกันที่

เคสที่ 1 คุณแม่ป่วยเป็นโรคHIV
เคสที่ 2 คุณแม่เป็นไวรัสตับอักเสบบี
เคสที่ 3 คุณแม่ติดเชื้อ HIV น้องออกมาปากแหว่ง
เคสที่ 4 คุณแม่เป็นมะเร็ง
เคสที่ 5 คุณแม่รกเกาะต่ำ ทำให้น้องเกิดมาไม่มีแขน
เคสที่ 6 คุณแม่พิการตั้งแต่กำเนิด
เคสที่ 7 คุณแม่เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 2
เคสที่ 8 คุณแม่ติดเชื้อ HIV
เคสที่ 9 คุณแม่ป่วยเป็นลิ่มเลือดอุดตัน
เคสที่ 10 คุณแม่ติดเชื้อ HIV
เคลที่ 11 คุณแม่ติดเชื้อHIV
เคสที่ 12 คุณแม่ติดเชื้อ HIV ถือว่าเป็นเคสสุดท้าย

สาวใหม่ได้ออกมาโพสท์ข้อความว่าดีใจที่ได้มีส่วนช่วยให้ทั้งแม่และลูกปลอดภัย และแจ้งว่าปิดเคสแล้ว ไม่ต้องติดต่อมาอีกแล้วคะ ไม่ต้องมาขอเงิน ตนเองไม่ใช่มูลนิธิหรือองกรณ์คะ งานนี้ทำให้สาวใหม่อิ่มบุญไปเต็มๆคะ

Previous articleสมาชิกวง BNK 48 แสดงออกทางการเมือง
Next articleจบแล้ว แม่เจนนี่ย่องเงียบ คืนหนี้ป้าแมว