ดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีสิงห์”

167

ดวงรายปักษ์

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งเดือนหลังกันแล้ว ดวงด้านต่าง ๆ ของแต่ละราศีก็มีความเปลี่ยนแปลงไป มาดูกันดีกว่าว่าในช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของเราชาว “ราศีสิงห์” เป็นอย่างไรบ้าง จะได้นำไปปรับใช้ในการวางแผนชีวิต และเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงด้านการงาน

ชาวราศีสิงห์ จะได้เจอกับงานด่วนที่เข้ามา โดยตัวคุณเองอาจจะต้องคอยระวังว่างานนั้นจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดหรือเปล่า สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับด้านออนไลน์ เป็นช่วงที่จะมีโอกาสได้ขยายงานเพิ่มขึ้น หรืออาจจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศมากขึ้นด้วย

ดวงด้านการเงิน

สำหรับด้านการเงินของชาวราศีสิงห์นั้น ในช่วงนี้จะต้องหาเงินให้มากขึ้น โดยคุณจะพบกับช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ อีกทั้งมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากคนที่มีอายุมากกว่าด้วย รวมถึงหากว่าใครที่คิดว่าจะลงทุนในช่วงนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะเลยทีเดียว

ดวงด้านความรัก

ในส่วนของคนที่มีคู่ ช่วงครึ่งเดือนหลังนี้คนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ หรือไม่ค่อยใส่ใจ ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ห่างเหิน ส่วนทางด้านของคนโสด แนะนำว่าให้อยู่คนเดียวดีที่สุด หรือหากว่ามีการสานสัมพันธ์กับใครในช่วงนี้ ก็อาจจะทำให้เสียใจได้

ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับด้านสุขภาพนั้น ชาวราศีสิงห์ จะต้องระวังในเรื่องของการนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ จะส่งผลทำให้เกิดอาการเหนื่อยล้าเมื่อต้องตื่น

Previous article“มาดามแป้ง” ขอโทษคนใกล้ชิดทุกคนหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19
Next articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีกันย์”