เช็กเลย ฤกษ์ดีทำศัลยกรรม ในเดือนมิ.ย. 65 เสริมความปัง

96

ฤกษ์ดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การทำศัลยกรรมในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติมาก ๆ เพราะไม่ว่าใครก็ทำกันได้อย่างเปิดเผยแล้วทั้งนั้น แต่ในการทำศัลยกรรมก็มีข้อควรระวังหลายอย่างทำให้ต้องหาข้อมูล และดูรีวิวเยอะ ๆ เพื่อให้ได้เจอกับหมอ คลินิก หรือโรงพยาบาลที่ดี นอกจากเรื่องการหาข้อมูลเหล่านี้แล้ว เรื่องของฤกษ์ที่เหมาะสมกับการศัลยกรรมก็สำคัญเช่นกัน เพราะจะช่วยให้เกิดความมงคล และปังมากขึ้น ในเดือนนี้ฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมจะเป็นช่วงวันไหนบ้าง ไปเช็กกันได้เลย

ฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชาย

สำหรับฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมของผู้ชายในเดือนนี้ คือ วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 ในเวลา 13.09 น. โดยการทำศัลยกรรมครั้งนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะทำในส่วนของ Botox เก็บเหนียงใต้คาง หากว่าทำศัลยกรรมในช่วงวัน และเวลานี้ จะช่วยให้เรื่องของการเสริมดวงด้านการงาน ความมั่นคง และเสน่ห์

ฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้หญิง

สำหรับฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมของผู้หญิงในเดือนนี้ คือ วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565 ในเวลา 18.09 น. โดยการทำศัลยกรรมครั้งนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะทำในส่วนของ การแก้จมูก หากว่าทำศัลยกรรมในช่วงวัน และเวลานี้ จะช่วยให้เรื่องของการเสริมดวงด้านการงาน การที่จะมีคนเข้ามาให้การช่วยเหลือ ประสบความสำเร็จ และเสน่ห์

ฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมเกย์ ทอม และสาวสอง

สำหรับฤกษ์ดีในการทำศัลยกรรมของเกย์ ทอม และสาวสองในเดือนนี้ คือ วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 ในเวลา 14.09 น. โดยการทำศัลยกรรมครั้งนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะทำในส่วนของ การทำหน้าผาก หากว่าทำศัลยกรรมในช่วงวัน และเวลานี้ จะช่วยให้เรื่องของการเสริมบารมี เสริมให้มีความโดดเด่น และมีความภูมิฐานมากขึ้น

Previous articleยากจะปฏิเสธ! เปิดข้อเสนอ “บาเยิร์น” ยื่นซื้อ “มาเน” ให้ “ลิเวอร์พูล” พิจารณา
Next article3 ราศีที่ดวงการเงินโดดเด่น ช่วงเดือนมิถุนายน 65