เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีมีน”

213

เดือนมิถุนายน

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีมีน นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีมีนนั้น เป็นช่วงที่มีเรื่องให้ต้องเดินทาง หรือโยกย้าย อาจจะได้รับมอบหมายงานใหม่ ๆ หรือได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็นคนสำคัญของหน่วยงาน ส่วนคนที่กำลังหางานก็จะได้งาน หากว่ายังไม่ได้มีการสมัครงาน ก็อยากให้ลองสมัครงานในที่ที่ไกลมากขึ้น

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีมีนนั้น เป็นช่วงที่อยู่ในช่วงขาขึ้นของการเงินเลย มีโอกาสที่จะได้รับเงินจากงาน ได้เงินจากแหล่งใหม่ ๆ อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะได้รับเงินมาแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อนด้วย แต่เมื่อเงินเข้ามาไวก็อาจจะให้เงินหมดไวด้วย ดังนั้นควรแบ่งเงินเอาไว้เป็นสัดส่วน และเก็บออมเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วย

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีมีน ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่จะรู้สึกเหมือนกันว่าเป็นช่วงแรก ๆ ที่ครบกัน จึงอาจจะช่วยกันไปทำอะไรที่เป็นการช่วยรำลึกความหลัง ส่วนทางด้านของคนโสด จะมีความรักเข้ามา หรืออาจจะเป็นความรักครั้งเก่าหวนคืนมา

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีมีนนั้น ควรที่จะระวังในเรื่องของการติดโรคที่มาจากคนใกล้ชิด แต่นอกจากนั้น โดยรวมถือว่าร่างกายแข็งแรงดี

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีกุมภ์”
Next articleพ่อทำบุญลูกชายหลุดคดีกัญชา ถวายไข่ “หลวงพ่อสมหวัง” ได้เลขไปเสี่ยงดวง