เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีพิจิก”

278

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีพิจิก นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีพิจิกนั้น เป็นช่วงที่การงานราบรื่น มีผลงานที่จะช่วยสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวคุณเอง และเป็นที่ยอมรับของผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นช่วงที่มีไอเดียใหม่ ๆ ที่ดี หากว่าได้ทำงานที่ต้องใช้จินตนาการก็จะสามารถทำออกมาได้ดี แต่บางครั้งหากว่าทำงานแบบใช้ความคิดมากเกินไป ก็จะทำให้งานเสร็จช้า จึงควรที่จะกำหนดเดดไลน์ของงานเอาไว้

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีพิจิกนั้น เป็นช่วงที่การเงินดี มีเงินพอใช้จ่าย ไม่ขัดสน ช่วงนี้ถือว่าขาขึ้นทางการเงิน ควรที่จะเร่งหาเงิน และไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่เคยมี หรือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว อีกทั้งจะสามารถทวงหนี้เก่าคืนมาได้ รวมถึงจะได้รับการช่วยเหลือจากคนอื่น และจะมีโชคเข้ามาด้วย

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีพิจิก ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่เป็นการคบกันที่เหมือนเพื่อน ให้ระวังปัญหาที่อาจจะมาจากเพื่อน ในขณะที่บางคู่ก็จะได้บ้าน หรือได้ลูก ส่วนทางด้านของคนโสด จะได้พบกับคนใหม่ ๆ แต่ต้องไม่อยู่เฉย ๆ ออกไปหาคนรู้จักใหม่ ๆ บ้าง ในขณะที่บางคนก็เรื่อย ๆ อยู่แบบโสดก็สบายดีอยู่แล้ว

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีพิจิกนั้น โดยรวมมีสุขภาพที่แข็งแรงดี อยากให้ใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้มีร่างกายที่แข็งแรงในระยะยาว อาจจะทำการควบคุมน้ำหนัก หรือออกกำลังกาย

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีตุลย์”
Next articleคอหวยไม่พลาดเลขเด็ด งานรำลึก 30 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”