เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีกรกฎ”

265

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีกรกฎ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีกรกฎนั้น เป็นช่วงที่การงานมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้ทำสัญญา หรือได้ทำธุรกิจที่อยากทำ หากว่ามีงานเยอะก็ขอให้ทำทีละอย่าง ค่อย ๆ เคลียร์ไปทีละชิ้น ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะการทุ่มเทกับงานก็จะเป็นสิ่งที่ดี ที่สำคัญจะคนที่เข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จง่ายขึ้นด้วย

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีกรกฎนั้น เป็นช่วงที่จะต้องสู้ ลุย และกล้าได้กล้าเสีย เพื่อให้ได้เงินมา มีโอกาสที่จะปลดหนี้ได้สำเร็จ แต่ที่สำคัญควรจะจัดสรรเงินให้ดี ควรมีเงินสำรองเอาไว้ เพราะหากว่าเกิดจังหวะที่ตึงทางการเงินก็จะได้ไม่ลำบาก จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ ได้ช่องทางหาเงินใหม่ ๆ

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีกรกฎ ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่เป็นช่วงที่อาจจะมีข่าวลือเข้ามา ต้องตั้งสติให้ดี เพราะอาจจะมีคนเข้ามาสนใจคู่ของคุณ อย่าใจร้อน ไม่เช่นนั้นก็ต้องทะเลาะกัน ส่วนทางด้านของคนโสด ถือว่าเนื้อหอมมากทีเดียว เนื่องจากจะมีคนเข้ามาสนใจ อาจได้พบรักกับคนที่มีเสน่ห์ คนที่มา ๆ หาย ๆ หรือพบรักกับชาวต่างชาติ

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีกรกฎนั้น ควรที่จะสร้างความสุขให้กับตัวเองบ้าง อย่าคิดอะไรที่วกวน เพราะอาจจะทำให้ป่วยได้ อันเนื่องมาจากความเครียด อีกทั้งอาจจะมีอาการเจ็บเท้า นิ้ว ศูนย์รวมประสาท และลิ่มเลือดได้ด้วย

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีเมถุน”
Next article“น้องกุมาร” ให้โชค! เจ้าของถูกหวยมาแล้ว 20 งวด ไม่กั๊ก “เลขเด็ดงวดนี้”