เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีพฤษภ”

173

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีพฤษภ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีพฤษภนั้น เป็นช่วงที่งานยุ่งพอตัว มีหลายงานเข้ามาให้ทำ อีกทั้งมีโอกาสที่จะได้เดินทางในการทำงานไม่หยุด อาจจะทำให้เกิดความสับสนในการทำงานได้ จึงจำเป็นที่จะต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดี บางอย่างก็ต้องเสี่ยงตัดสินใจบ้าง แต่ทุกอย่างที่เข้ามาก็จะสามารถสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีพฤษภนั้น ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินไม่มีปัญหามากนัก ถึงจะมีปัญหาก็จะสามารถคลี่คลายไปได้ แต่ทั้งนี้ก็ควรที่จะเตรียมเงินสำรองเอาไว้บ้างจะดีมาก อีกทั้งจะมีรายได้เข้ามาให้เรื่อย ๆ เข้ามาช้าบ้างเร็วบ้างแต่ก็มา รวมถึงในช่วงเดือนนี้ควรระวังเรื่องการสูญเสียเงินเพราะการประมาทเอาไว้ด้วย

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีพฤษภ ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงานกับคนรัก เป็นช่วงที่เหมาะสมจะไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนทางด้านของคนโสด จะมีโอกาสได้เจอรัก ซึ่งจะต้องออกไปปาร์ตี้ หรือพบปะผู้คน และเข้าสังคมด้วย

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีพฤษภนั้น สุขภาพโดยรวมถือว่าแข็งแรงดี แต่อยากจะให้จัดการเรื่องสมดุลการกินให้ดี ควรที่จะออกกำลังกายยาว ๆ ด้วยจะดีมาก อีกทั้งควรระวังในเรื่องการหกล้มในพื้นที่เปียกเอาไว้ด้วย

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีเมษ”
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีเมถุน”