เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีเมษ”

172

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีเมษ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีเมษนั้น มีเกณฑ์ที่จะก้าวหน้า ได้ตำแหน่ง และประสบความสำเร็จ จะมีรายได้ที่ดี หากว่าทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีความมั่นคง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด บางคนอาจจะได้รับสืบทอดกิจการต่อจากครอบครัว หรือสืบทอดองค์กร รวมถึงการติดต่อประสานงานกับใคร ในช่วงเดือนนี้ก็จะได้พบกับคนที่จะเข้ามาดีด้วยก็ต่อเมื่อมีผลประโยชน์

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีเมษนั้น ถือว่าดี และปังมาก ๆ จะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง บางคนอาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่รวดเดียวเลย อีกทั้งอาจจะได้รับของที่มีค่าทางใจ บางคนได้รับมรดกจากทางบ้านด้วย ในช่วงเดือนนี้ถือว่าเป็นจังหวะแห่งหารสร้างเนื้อสร้างตัวเลย จึงไม่ควรที่จะพลาดโอกาสนี้ไป นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิดอีกด้วย

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีเมษ ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่ อาจจะมีเรื่องที่งอนกันบ้าง ให้รีบคืนดี แล้วจะดีเอง ส่วนทางด้านของคนโสด จะมีโอกาสได้เจอกับคู่แท้ที่รอมานาน จะได้พบกับคนที่ถูกใจ และจะได้สมหวังในความรักเสียที

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีเมษนั้น อยากจะให้ใส่ใจในเรื่องของตัวเองให้มาก ๆ หากรับเรื่องของคนอื่นมาคิดมากไป ก็จะทำให้จิตตกได้ อีกทั้งอาจจะมีปัญหาเรื่องของเท้าเข้ามา หากว่าป่วยในช่วงเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง

Previous article“นาคากามิ” ขอโทษ “รินส์-บันยาญ่า” หลังเป็นต้นเหตุชนกันยับ บาร์เซโลนา
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีพฤษภ”