3 ราศีดวงเฮง มีเกณฑ์การเงินดีขึ้น ในวันที่ 7 มิ.ย.65

78

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เป็นวันที่ดาวพุธจะย้ายไปเจอกับดาวอาทิตย์ จึงทำให้ส่งผลต่อ 3 ราศี คือ ราศีพฤษภ, ราศีเมษ และราศีกรกฎ จะมีเกณฑ์ที่ดวงการเงินดีขึ้นทันที เพราะในทางโหราศาสตร์ถือดีมาก ๆ ที่ดาวคู่นี้โคจรมาเจอกัน ทำให้ทั้งสามราศีได้รับอานิสงค์ที่ดีไปแบบเต็ม ๆ เลย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

จากที่ดาวทั้งสองโคจรมาเจอกัน ทำให้ทับที่ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ส่งผลให้เกิดโอกาสดี ๆ ขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และเรื่องรายได้ที่จะเข้ามาแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังสามารถหาช่องทางอื่น ๆ ในการหารายได้เข้ามาเพิ่มด้วย ในเรื่องของโชคลาภนั้น ก็จะมีเข้ามาแบบนิดหน่อย พอหอมปากหอมคอ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษ เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีโอกาสรวย อยู่ดี ๆ ก็จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาหาเอง โดยชาวราศีเมษมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภ ไม่ว่าจะมาจากความพยายาม หรือลาภลอยก็จะมีเข้ามา หากว่าได้มีการลงทุน หรือเสี่ยงดวงบ้างเล็กน้อย ก็ทำให้มีโอกาสได้ผลที่ดีกลับมา

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎก็เป็นอีกราศีที่ได้รับอานิสงส์ผลดีที่สุด จากการที่ดาวทั้งสองมาเจอกัน เพราะถือว่าจะมีความโชคดีทางการเงินมาก ๆ จะได้รับโอกาสที่ดีทางการเงินเข้ามาหา อีกทั้งไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการค้าขาย หรือการทำงานประจำก็ดีทั้งนั้น

Previous article3 ฤกษ์มงคล ประจำเดือนมิถุนายน 2565 เสริมความเฮง
Next articleราศีมังกร กับ ดวงชะตาที่ปั่นป่วน ในช่วงเดือน มิ.ย.65