ฝันเห็น “เลข” หมายความว่าอย่างไร

103

ความฝันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นกับทุกคนแน่นอน แต่ละครั้งที่ฝันก็จะเป็นเรื่องที่ต่างกันออกไป แล้วหากฝันเห็น “เลข” จะหมายความว่าอะไรบ้าง

การฝันเห็น เลข หมายถึง

ในการฝันเห็น เลข หมายถึงว่า ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับโชคมากขึ้นเรื่อย ๆ และจะได้เพลิดเพลินไปกับความรุ่งเรือง อีกทั้งในช่วงนี้อาจจะมีความอัดอั้น หรือความกังวลใจที่ต้องระบายความในใจ ซึ่งอยากให้ระวังเรื่องของการควบคุมวาจา อย่างเผลอพูดอะไรแบบที่ไม่คิดออกไป

ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วอาจจะเกิดปากเสียงกันได้บ่อย ๆ อาจมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน แต่หากว่ารู้จักไม่มีการอภัยให้กัน ก็จะทำให้มีเรื่องที่ไม่สบายใจ หรือขัดใจกันได้ ที่สำคัญอย่าเอาตัวเข้าไปอยู่ใกล้กับเพศตรงข้ามนัก เพราะอาจจะทำให้เกิดความหวั่นไหวขึ้นได้

ด้านการงาน ในช่วงนี้การเจรจาทางด้านการงานจะไม่บรรลุผลไปตามที่ต้องการ จะต้องหาหนทาง หรืออาศัยความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนทางด้านของผู้ที่ค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้รับกำไรที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้ขยายกิจการด้วย

ด้านการเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากกิจการ หรือการลงทุนที่ทำอยู่ แต่ทั้งนี้ให้ระวังเรื่องของแย่งผลประโยชน์กันที่อาจจะแบ่งกันไม่ลงตัว

Previous articleดวงด้านสุขภาพตามวันเกิด ช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65
Next articleแผงหวยเงียบสนิท แม่ค้าโวยแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทำเดือดร้อน