ของตกแต่งบ้านที่ช่วยเรื่องขจัดสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปได้

69

การตกแต่งบ้านเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากจะพยายามใส่สิ่งที่ชื่นชอบ และสิ่งที่เป็นตัวเองเข้าไปในบ้านของตัวเอง จนบางครั้งอาจจะนำเอาสิ่งที่ไม่ดี มีสิ่งชั่วร้าย หรือไม่เหมาะสมเข้ามาในบ้านได้ แล้วมีสิ่งของอะไรบ้างที่ช่วยตกแต่งบ้านได้ และยังช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ด้วย ไปทราบพร้อม ๆ กันได้เลย

กระจกแปดเหลี่ยม

กระจกแปดเหลี่ยม เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในการนำมาตกแต่งบ้าน เพื่ออยากจะให้ช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย หรือสิ่งไม่ดีออกไปจากบ้าน โดยตามความเชื่อของคนจีน ว่ากันว่า รูปทรงแปดเหลี่ยมนั้น เป็นสัญลักษณ์ในการช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย หรือพลังงานลบไม่ให้เข้ามากระทบกับตัวบ้าน อีกทั้งหากว่าบ้านไหนที่หันไม่ถูกทิศ ก็สามารถนำเอากระจกแปดเหลี่ยมไปใช้ในการป้องกัน และสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปได้

ต้นไม้

ต้นไม้ นอกจากที่จะเป็นสิ่งที่ช่วยตกแต่งให้บ้านสวยงาม หรือช่วยให้ร่มเงาแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เรื่องสิ่งชั่วร้ายได้ด้วย เช่น การที่เราปลูกต้นไม้ใหญ่เอาไว้ ก็จะเป็นการช่วยบังไม่ให้สิ่งไม่ดีพุ่งเข้ามาถึงบ้านของเราได้ หรือในกรณีที่มุมเสาที่แหลม ก็สามารถนำเอาต้นไม้ที่เป็นกระถางไปวางไว้เพื่อลบมุมที่ไม่ดี และเป็นช่วยแก้เคล็ดไปได้ด้วยนั่นเอง

Previous articleNew Game+ ของเล่นใหม่ที่มากับ Horizon Forbidden West เวอร์ชัน 1.14
Next articleฤกษ์แต่งงาน ที่ดีในเดือนมิถุนายน 2565